Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Phước Khánh: HĐND huyện tiếp công dân quý IV/2021 Cập nhật17-01-2022 01:57
Sáng 30/11, tại hội trường UBND xã, Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo UBND huyện đã tiếp công dân định kỳ quý IV/2021.

Chủ trì tiếp công dân có các đồng chí: Đặng Kim Hoàn, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Thị Giang Hương, CT.UBND huyện Nhơn Trạch.

Các công dân được tiếp kỳ này là những người có đơn kiến nghị, đề nghị chưa được giải quyết dứt điểm có nguyện vọng được gặp gỡ, tiếp xúc trực tiếp với các đồng chí lãnh đạo huyện. Mặc dù dịch bệnh Covid-19 còn phức tạp, công việc nhiều nhưng đây là những vụ việc có căn cứ giải quyết, do đó lãnh đạo Huyện quyết định tiếp công dân theo quy định.

Tại buổi tiếp công dân HĐDD huyện tiếp nhận 03 nội dung, liên quan đến đất đai. đơn khiếu nại của ông Nguyễn Văn Đặng ở ấp 2, và đơn khiếu nại của bà Nguyễn Thị Lành, ở ấp 2. Theo kết quả xác minh cho thấy nội dung 02/02 đơn khiếu nại là sai. Còn 01 đơn khiếu nại của ông Chu Văn Hoa ở ấp 1 trong thời hạn đang được xác minh, giải quyết. Các quyết định giải quyết khiếu nại sau khi ban hành được công khai và tổ chức thực hiện nghiêm theo quy định.

Qua công tác tiếp công dân, các khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân cơ bản được xem xét, giải quyết kịp thời, đúng chính sách pháp luật, đảm bảo quyền lợi ích chính đáng của tổ chức, cá nhân, củng cố lòng tin của nhân dân đối với cơ quan nhà nước, góp phần đảm bảo an ninh trật tự địa phương.


Linh Phan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.