Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Phước Khánh: UBBC huyện Kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử trên địa bàn xã. Cập nhật22-07-2021 02:37
Đoàn kiểm tra do đ/c Lương Hữu Ích - UVTV, PCT UBND, huyện làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại các xã Phước Khánh. Cùng đi với đoàn có đ/c thành viên UBBC của huyện.

 Qua kiểm tra thực tế tại các điểm bỏ phiếu và báo cáo của xã cho thấy đến thời điểm này, tất cả các điểm bỏ phiếu đã lập và rà soát xong, tổng số cử tri trên địa bàn và tiến hành niêm yết tại trụ sở UBND xã , nhà văn hóa ấp và các điểm đông dân cư… để các cử tri kiểm tra, nắm bắt thông tin, nếu phát hiện sai sót sẽ kịp thời điều chỉnh, bổ sung. Việc lập và công bố, niêm yết danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND được thực hiện tại trụ sở UBND xã; các ấp và các khu vực bỏ phiếu thực hiện đúng quy định. Các tài liệu, phiếu bầu cho các tổ bầu cử được gửi kịp thời tới các đồng chí phụ trách bầu cử và Tổ bầu cử ở các ấp. Công tác tuyên truyền cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và bầu cử và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 được thực hiện thường xuyên, liên tục tạo khí thế phấn khởi trong nhân dân trên địa bàn trước và trong cuộc bầu cử.

Kết luận buổi kiểm tra, đ/c Lương Hữu Ích - UVTV, PCT UBND huyện đánh giá quá trình chỉ đạo, triển khai của xã, đã bám sát vào tiến độ kế hoạch chung và các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Huyện; các vấn đề khó khăn, vướng mắc phát sinh được chỉ đạo, hướng dẫn giải quyết kịp thời, đúng quy định của pháp luật; đồng chí cũng lưu ý từ nay đến ngày bầu cử các xã cần làm tốt công tác tuyên truyền có trọng tâm, trọng điểm; tiếp tục rà soát danh sách các cử tri; có phương án dự phòng các trường hợp khi xảy ra thiên tai, hoả hoạn; dịch bệnh, lưu ý công tác bảo quản, lưu trữ phiếu bầu theo quy định; chuẩn bị tốt cho việc tổ chức khai mạc bầu cử; tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống dịch covid - 19… 

 

​Linh Phan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.