Nhơn Trạch - Xã Phú Đông : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Đông
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Tập huấn chuyên đề cải cách hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính ngành Tư pháp năm 2023 Cập nhật31-10-2023 10:46
Sáng 01/8/2023, UBND huyện Nhơn Trạch phối hợp với Sở Tư pháp tổ chức Hội nghị tổ chức Hội nghị tập huấn chuyên đề cải cách hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính ngành Tư pháp năm 2023.

Tại hội nghị, lãnh đạo và công chức của phụ trách công tác CCHC, kiểm soát TTHC của các cơ quan, đơn vị, địa phương đã được nghe ông Lê Xuân Quý – Chánh Văn phòng Sở Tư pháp tập huấn, hướng dẫn một số nội dung cơ bản về cơ chế Một cửa, một cửa liên thông; đánh giá chỉ số CCHC; triển khai các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến công tác CCHC của Chính phủ, của tỉnh và các kỹ năng, nghiệp vụ xử lý các nhiệm vụ có liên quan. Đặc biệt, hướng dẫn triển khai các bước thực hiện thủ tục dịch vụ công liên thông như: triển khai đăng ký thủ tục khai sinh tại nơi cư trú; cấp thẻ BHYT cho trẻ dưới 6 tuổi; đăng ký khai tử; xoá thường trú; thực hiện chế độ tử tuất, mai táng phí trên công dịch vụ công quốc gia theo Đề án số 06 của Bộ Công an...

Thời gian qua, UBND huyện đã chỉ đạo, triển khai, tổ chức thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ CCHC, kiểm soát TTHC và hiện đại hóa phương thức chỉ đạo, điều hành phục vụ người dân, doanh nghiệp. Hội nghị lần này giúp cho huyện tiếp tục phát huy ưu điểm, cải thiện, khắc phục những hạn chế; góp phần nâng cao hơn nữa chỉ số cải cách TTHC, nâng cao hiệu quả thực thi TTHC phục vụ người dân trên địa huyện.

 

Nguồn: UBND huyện Nhơn Trạch​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.