Long Thành - Xã Long Phước : noi-dung-tin Long Thành - Xã Long Phước
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
HỖ TRỢ TỦ THUỐC SƠ CẤP CỨU CHO HỘ NGHÈO, HỘ CẬN NGHÈO Cập nhật08-11-2020 08:20
Thực hiện kế hoạch số 91/KH-TTYT ngày 06/05/2020 của Trung tâm y tế huyện Long Thành về phòng, chống tai nạn, thương tích tại cộng đồng trên địa bàn huyện Long Thành.

Sáng ngày 28/10/2020 tại hội trường UBND xã Long Phước, Trung tâm Y tế huyện Long Thành phối hợp với UBND xã Long Phước tổ chức trao tủ thuốc  sơ cấp cứu cho hộ ngèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã, về tham dự buổi hỗ trợ tủ thuốc có ông: Lê Vĩnh Thịnh Phó Giám Đốc trung tâm Y tế huyện Long Thành, ông: Bùi Hồng Lâm PCT. UBND xã và 22 hộ nghèo, hộ cận nghèo trên đị bàn xã.


Được biết đây là chương trình dự án của Y tế cộng đồng, nhằm nâng cao công tác phòng, chống tai nạn thương tích tại hộ gia đình, đặt biệt là các hộ nghèo, hộ cận nghèo, bà Nguyễn Thị Thành là hộ nghèo nhận được tủ thuốc sơ cấp cứu vui mừng cho biết như vậy là nhà có tủ thuốc để bảo quản một số loại thuốc sơ cấp cứu ban đầu, nhằm giúp cho gia đình có nơi để thuốc và các vật dụng sơ cấp cứu thay mặt cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã cảm ơn sự quan tâm của của chính quyền các cấp và Trung tâm Y tế huyện có chương trình hỗ trợ tủ thuốc cho hộ nghèo đây cũng là món quà có ý nghĩa giúp chúng tôi có sức khỏe để vươn lên trong cuộc sống./.

TT


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem