Long Thành - Xã Long Phước : noi-dung-tin Long Thành - Xã Long Phước
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
MẶT TRẬN XÃ LONG PHƯỚC TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH PHÁT QUÀ CHO HỘ NGHÈO, HỘ KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA XÃ Cập nhật21-09-2020 07:53
Thực hiện nghị quyết đại hội đại biểu Đảng bộ xã Long Phước lần thứ XIII nhiệm kỳ 2020-2025, trong đó có công tác an sinh xã hội, nhằm giúp cho hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã vơi đi khó khăn vươn lên trong cuộc sống, từng bước giúp các hộ thoát nghèo bền vững không bỏ ai lại phía sau, đó là chỉ đạo xuyên suốt của Đảng và chính quyền địa phương.

​      Chiều ngày 28/8/2020 tại hội trường UBND xã Long Phước. Mặt trận xã phối hợp cùng các ban, ngành đoàn thể tổ chức chương trình phát quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã, tới dự chương trình phát quà có bà Nguyễn Tường Vi BT. Đảng ủy xã, lãnh đạo UBND xã.

          Qua công tác vận động của địa phương, chia sẽ cùng với Mặt trận xã một Công ty TNHH sinh thái nhà vườn Nguyễn Phát huyện Nhơn Trạch đã đồng hành cùng với cuộc vận động vì người nghèo đã đống góp trên 160 phần quà trị giá 50 triệu đồng.

59.png
Bà Đỗ Thị Thêu CT. Mặt trận xã chia sẻ, Mặt trận xã xin ghi nhận những đóng góp, đồng hành, chia sẻ của các mạnh thường quân, các công ty trong nhiều năm qua đã hỗ trợ cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn về phần địa phương, Mặt trận có trách nhiệm là nhịp cầu đưa những phần quà nghĩa tình đến đúng đối tượng.

Bà Bùi Thị Một là hộ nghèo đang sinh sống tại ấp Phước Hòa chia sẻ, do hoàn cảnh bệnh tật nên kinh tế gia đình rất khó khăn hành năm ngoài tiền nhận trợ cấp tiền điện của địa phương, các dịp lễ, tết tôi được địa phương tặng quà, lúc bệnh tật thì được mặt trận các đoàn thể, ấp đến tận nhà thăm hỏi động viên. 

60.png

      Công tác phòng, chống dịch Covid-19 cũng đặt lên hàng đầu trong buổi tổ chức chương trình phát quà như đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn, chia thời gian đến nhận quà không quá 30 người, được biết công tác tổ chức phát quà cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã rất chu đáo thể hiện được tính nhân văn đầy ý nghĩa, chắc chắn rằng các hộ nghèo, hộ khó khăn khi nhận được món quà tình nghĩa này sẽ phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. 

Tuấn Trúc.


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem