Long Thành - Xã Long Phước : noi-dung-tin Long Thành - Xã Long Phước
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội Người Cao Tuổi xã Long Phước tổ chức chúc thọ các Cụ 90 tuổi trên địa bàn xã Cập nhật03-05-2024 07:14
Người Việt nam ta vốn nặng lòng với đạo hiếu, đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, (Kính lão đắc thọ, Kính già già để tuổi cho), bởi vậy, mỗi người thêm một tuổi là thêm sự tôn vinh, kính trọng của gia đình, họ hàng, làng xóm và xã hội.

Sáng ngày 19/3/2024 Hội Người Cao Tuổi xã và các lãnh đạo, ban ngành đoàn thể đến chúc thọ các Cụ tròn 90 tuổi. Việc chúc thọ là lòng hiếu thảo của mọi người đối với các Cụ.


030520243.jpg
030520242.jpg
030520244.jpg

                       Thăm tặng quà chúc thọ các cụ tròn 90 tuổi

       “Kính già, trọng thọ: là truyền thống tốt đẹp thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của con cháu với người cao tuổi. Cùng với việc chăm sóc và phụ dưỡng các cụ đó là truyền thống đạo lý của Việt Nam chúng ta.

        Trong những năm qua công tác thăm hỏi, động viên, chia sẽ những khó khăn bệnh tật chúc thọ các Cụ được lãnh đạo địa phương và Hội người cao tuổi đặt lên hàng đầu trong các hoạt động của hội, tổ chức khám bệnh tặng quà cho các cụ vào các ngày lễ, tết. thăm hỏi khi các Cụ ốm đau, tổ chức ma chay đúng theo hương ước của Hội NCT và địa phương.

        Theo ông Nguyễn Thành Lập CT Hội NCT cho biết năm nay xã Long Phước có 10 Cụ tròn 90 tuổi được chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai mừng thọ kèm theo suất quà trị giá một triệu hai trăm ngàn đồng, trong đó một triệu đồng tiền mặt và 1 suất quà hai trăm ngàn đồng. Nhận được mừng thọ của Chủ tịch UBND tỉnh và thăm hỏi động viên, chia sẽ của lãnh đạo địa phương, các đoàn thể các Cụ tiếp tục phấn đấu là cây cao bóng cả cho lớp trẻ noi theo./.

                                                                     Tuấn Trúc VHTT xã Long Phư​ớc





Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem