Long Thành - Xã Long Phước : noi-dung-tin Long Thành - Xã Long Phước
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tuổi trẻ Long Phước đồng loạt ra quân ngày " Chủ Nhật Xanh" Cập nhật04-03-2020 08:08
​Thực hiện theo tinh thần chỉ đạo của Trung ương Đoàn và Tỉnh đoàn Đồng Nai đồng loạt tổ chức lễ ra quân "Ngày chủ nhật xanh" toàn quốc, sáng ngày 1.3.2020 xã Long Phước hưởng ứng ra quân đồng loạt ngày chủ nhật xanh với nhiều hoạt động ý nghĩa như: tổ chức lễ phát động và kêu gọi sự hưởng ứng của đoàn viên thanh niên, phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19, dọn dẹp vệ sinh môi trường, tháo bảng quảng cáo trái phép, gắn biển bảo vệ môi trường, xây dựng tuyến đường thanh niên tự quản....


Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp hiện nay nên các hoạt động tổ chức theo chủ trương nhỏ, không tập trung đông, an toàn, lành mạnh nhưng không kém phần sôi nổi của Tuổi trẻ. Góp sức nhỏ trong công tác tuyên truyền, dọn dẹp vệ sinh, phung thuốc diệt khuẩn... Góp phần trong công tác phòng chống dịch bệnh lây lan là việc làm ý nghĩa và cần thiết của tuổi trẻ.




Đây là đợt ra quân Ngày chủ nhật xanh đầu tiên trong năm 2020, hứa hẹn một năm đầy vui tươi và thắng lợi với tinh thần hăng hái, tình nguyện và sáng tạo.Trân trọng cảm ơn và biểu dương tinh thần ngày hôm nay của các bạn trẻ. Chúng ta hãy mang màu xanh của tuổi trẻ rợp khắp bầu trời tháng 3 nhé.
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem