Định Quán - Xã Gia Canh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Gia Canh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ khởi công xây dựng làng nghề mây tre đan Cập nhật07-12-2017 08:18
Vừa qua, công ty cổ phần Việt Hand Furniture đã long trọng tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà máy sản xuất đồ dung bàn tay Việt đóng chân tại làng nghề mây tre đan xã Gia Canh, huyện Định Quán.
 

Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Đào Văn Phước – Bí thư huyện ủy Định Quán, đồng chí Trần Quang Tú – Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện, đại diện các ban ngành của huyện và xã Gia Canh cùng đến tham dự.

              

                Những hình ảnh tại buổi lễ 

Nhà máy sản xuất đồ dung bàn tay việt được xây dựng trên diện tích 2,6 ha với quy mô nhà xưởng là 1,3 ha gồm khu trưng bày sản phẩm, khu hành chính,  hai nhà xưởng sản xuất, đường nội bộ và hệ thống cây xanh với tổng kinh phí trên 50 tỷ đồng. Công ty cổ phần Việt Hand Furniture  là đơn vị chuyên sản xuất các mặt hàng sản phẩm như chậu trồng cây, đồ dung gia đình, bàn ghế từ mây, tre cói, lục bình, dây nhựa kết hợp với các nguyên liệu từ gỗ, nhôm, inox với sản lượng từ 200 – 500.000 mỗi năm. Dự kiến sau khi đưa vào sản xuất, công ty sẽ tạo điều kiện cho khoảng 200 lao động thường xuyên và hơn 1000 lao động nông nhàn tại địa phương có thu nhập từ 5 – 7 triệu đồng / tháng. Đây là dự án hết sức quan trọng để huyện nhà có điều kiện phát triển kinh tế của địa phương nhất là ngành tiểu thủ công nghiệp.

 

                                                          Điểm KHCN 

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.