Định Quán - Xã Gia Canh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Gia Canh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
"Ai trồng cây người đó có bóng mát Trong vòm cây quên nắng xa đường dài Ai trồng cây người đó có hạnh phúc Mong chờ cây mau lớn theo từng ngày" Cập nhật01-08-2023 09:02
Những ngày gần đây ai về xã Gia Canh đi ngang các tuyến đường sẽ thấy nhà nhà, người người từ cụ già đến trẻ nhỏ đều ra đường dọn dẹp vệ sinh và trồng cây xanh. Không khí nhộn nhịp, đông vui và đầy yêu thương giống như lễ hội trồng cây. Ai có cuốc dùng cuốc, ai có xẻng dùng xẻng, không có cuốc, xẻng thì dùng chổi, dùng liềm...
Đây là chiến dịch lớn trong năm được Khối vận, UBND xã phát động với hơn 3000 cây xanh nhằm phủ hết các tuyến đường, tạo cảnh quan môi trường xanh- sạch- đẹp. 
XSD.jpg 
 
 

Đảng ủy, UBND xã luôn quan tâm, theo sát, trân trọng sự đóng góp của toàn thể bà con nhân dân xã Gia Canh đã không ngại khổ, không ngại khó cùng cấp chính quyền xây dựng xã văn minh, tươi đẹp, đáng sống, tiến tới xây dựng xã đạt chuẩn Nông thôn mới kiểu mẫu giai đoạn 2023-2024 đúng theo lời Bác  căn dặn " vì lợi ích thì phải 10 năm trồng cây". 

Mỗi cá nhân chung tay, góp sức hôm nay để tương lai xã Gia Canh sẽ là màu tím bằng lăng, màu vàng hoàng yến, màu hồng anh đào và muôn sắc muôn màu xinh tươi khác. 
Tin ảnh: Trần Hồng​
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.