Định Quán - Xã Gia Canh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Gia Canh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đại hội chi bộ trường mầm non Sơn Ca Cập nhật06-06-2017 08:42
Vừa qua, trường mầm non Sơn Ca đã tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ VI nhiệm kỳ 2017- 2020 tại nhà văn hóa ấp 3 xã Gia Canh.
 

Về tham dự đại hội có đồng chí Bùi Thanh Quân – PBT Đảng ủy xã, đồng chí Thạch Thị Ngọc Thanh – Phó Bí thư Đảng ủy xã – CT HĐND xã, đồng chí Nguyễn Thị Mai - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng trường mầm non Sơn Ca  cùng tất cả đảng viên của trường Sơn Ca tham dự.      

 Đại hội đã đi sâu kiểm điểm tình hình thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ qua, rút ra bài học kinh nghiệm làm cơ sở để đề ra phương hướng, nhiệm vụ và những giải pháp phù hợp với thực tiễn, đảm bảo tổ chức thực hiện thắng lợi nghị quyết nhiệm kỳ 2017-2020.

Đại hội chi bộ đã thảo luận về mọi lĩnh vực, các ý kiến tham luận thiết thực  của các đồng chí đảng viên trong đại hội, từ đó đã đưa ra được những giải pháp tốt nhất cho sự chỉ đạo của chi bộ trong nhiệm kỳ tới.

 Đại hội cũng đã nghiêm túc và dân chủ xem xét lựa chọn những Đảng viên tiêu biểu, có năng lực, phẩm chất chính trị vững vàng bầu vào Ban chấp hành Chi uỷ nhiệm kỳ mới.

 

Quang cảnh buổi đại hội chi bộ trường mầm non Sơn Ca 

Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020 thực sự nêu cao tính Đảng, tất cả đảng viên làm việc với tinh thần khẩn trương, khoa học, trung thực, thẳng thắn, tiếp thu nghị quyết Đại hội với tất cả nhiệt tình cách mạng, với tinh thần mới, khí thế mới và quyết tâm mới. Chi bộ sẽ  lãnh, chỉ đạo các đoàn thể trong nhà trường, để biến Nghị quyết Đại hội thành hành động, cách mạng, thiết thực và đạt nhiều thắng lợi mới.


                                      Điểm KHCN  

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.