Định Quán - Xã Gia Canh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Gia Canh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Kỳ họp thứ V Hội đồng nhân dân xã Gia Canh Cập nhật26-07-2018 05:07
Vừa qua đoàn đại biểu HĐND huyện, xã đã có buổi tiếp xúc với đông đảo bà con cử tri xã Gia Canh.

​Thực hiện chương trình tiếp xúc với bà con cử tri trước kỳ họp HĐND huyện lần thứ V, nhiệm kỳ 2016-2021.  Vừa qua,  đoàn đại biểu HĐND huyện, xã đã có buổi tiếp xúc với đông đảo bà con cử tri xã Gia Canh

Về tham dự buổi TXCT có đoàn đại biểu HĐND huyện, đại diện HĐND - UBND, Uỷ ban MTTQVN xã, tổ đại biểu HĐND xã ứng cử trên địa bàn và các đại biểu đại diện cho các đoàn thể địa phương, ban ấp, Ban công tác mặt trận ấp cùng bà con cử tri trên địa bàn xã.

Ðây là dịp để các đại biểu HÐND gặp gỡ, trao đổi, lắng nghe những tâm tư nguyện vọng của cử tri, phản ảnh những vấn đề về phát triển KT-VHXH-QPAN ở địa phương mà cử tri quan tâm.

Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri đã được nghe thông báo về tình hình kinh tế, chính trị, văn hoá xã hội, an ninh quốc phòng .

 

Quang cảnh tại kỳ họp 

Trong đợt tiếp xúc cử tri trước kì họp này  bà con cũng đã phản ánh đến đoàn các ý kiến thắc mắc của bà con cử tri. Các ý kiến phản ánh tập trung chủ yếu vào các vấn đề: bảo hiểm y tế; đường giao thông nông thôn; điện; vệ sinh môi trường; an ninh trật tự …

Tất cả các ý kiến của cử tri đã được đại diện thường trực UBND xã, đại biểu HĐND huyện trả lời thỏa đáng với tinh thần trách nhiệm cao, được cử tri đồng tình, không còn ý kiến nào ghi nhận và chuyển về Thường trực HĐND xã. 

 

                                                                   Tin ảnh: Điểm KHCN 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.