Định Quán - Xã Gia Canh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Gia Canh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Bầu cử trưởng, phó ấp và thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2017 – 2019 Cập nhật31-05-2017 11:00
Sáng ngày 28/05/2017, tại nhà văn hóa 10 ấp của xã Gia Canh đã diễn ra buổi lễ khai mạc và tổ chức tham gia bầu cử trưởng ấp, phó ấp và thanh tra nhân dân các ấp.
 

Trong đợt bầu cử lần này, tổ chức 10 điểm bầu cử, giới thiệu 32 ứng cử viên trưởng ấp, khu phố, với hơn 4.233 cử tri được mời tham gia bầu cử để chọn ra  người có năng lực, uy tín, phẩm chất đạo đức và tâm huyết vào chức danh trưởng ấp, khu phố nhiệm kỳ 2017 – 2019.

Trong số các ứng cử viên, có 22 người tái cử, 10 người ứng cử mới;  Đây là những người sẽ đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân, điều hành thực hiện những nhiệm vụ của cộng đồng dân cư ở ấp. Để thực hiện tốt công tác tổ chức bầu cử trưởng ấp, phó ấp, thanh tra nhân dân lần này, bên cạnh việc ban hành các văn bản liên quan, UBND xã cũng phối hợp với UB.MTTQVN xã cùng cấp tuyên truyền rộng rãi trong nhân dân; thực hiện tốt quy trình hiệp thương giới thiệu người ra ứng cử, niêm yết danh sách cử tri và những người ứng cử, đảm bảo đúng thủ tục, trình tự theo quy định.

                  

              Một số hình ảnh bầu cử tại ấp 2


Công tác bầu cử diễn ra đúng theo thời gian kế hoạch đề ra, đảm bảo công khai, dân chủ. Tình hình an ninh trật tự được giữ vững ổn định trong suốt quá trình diễn ra bầu cử. Sau hơn 4 giờ khai mạc, một số ấp đã hoàn thành công tác bầu cử trưởng ấp, phó ấp và thanh tra nhân dân với 85,23% hộ cử tri đi bầu.

                  

                         Một số hình ảnh bầu cử tại ấp 3 

Trong lần bầu cử này, toàn 3.608 cử tri đại diện hộ gia đình tham gia bỏ phiếu để bầu  chức danh trưởng ấp, phó ấp, thanh tra nhân dân. Để công tác bầu cử tổ chức đúng luật định, xã đã thành lập10 tổ bầu cử ở các ấp. Tại các tổ bầu cử,có dán danh sách và tiểu sử tóm tắt ứng cử viên được niêm yết công khai để cử tri theo dõi, lựa chọn. Kết thúc ngày bầu cử xã có số cử tri đi bầu đạt 85,23%.

                                                          Điểm KHCN 

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.