Định Quán - Xã Gia Canh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Gia Canh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đại hội đại biểu Cựu chiến binh lần thứ VI nhiệm kỳ 2017 – 2022. Cập nhật20-04-2017 08:08
Trong 2 ngày 12-13 tháng 4 năm 2017, Hội Cựu chiến binh xã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2017-2022.
 

Về tham dự đại hội có đồng chí Dương Huy Thì – PCT Hội CCB huyện. Về phía địa phương có đồng chí Đoàn Đông Dương - Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã, đồng chí Thạch Thị Ngọc Thanh – Phó Bí thư Đảng ủy xã – Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Nguyễn Xuân Hiền – Chủ tịch MTTQ xã cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể xã cùng 100 đại biểu chính thức đại diện cho toàn thể hội viên cựu chiến binh của xã  tham dự đại hội.

Hội CCB xã có 100 hội viên. Trong nhiệm kỳ 2012 - 2017, Hội CCB xã luôn đoàn kết, thống nhất, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đã đề ra. Trong 5 năm qua, toàn hội không có hội viên vi phạm pháp luật và các tệ nạn xã hội; cán bộ hội viên phát huy tốt bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, thực hiện tốt Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ chính trị về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và triển khai tổ chức thực hiện chỉ thị 05-CT/TW của Bộ chính trị về việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, tư tưởng, phong cách Hồ Chí Minh”  gương mẫu chấp hành nghiêm mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước và các quy định của địa phương cũng như điều lệ và quy định của Hội Cựu chiến binh Việt Nam. Ngoài ra, Hội cũng tích cực tham gia đóng góp, xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền, xây dựng hội trong sạch, vững mạnh; đẩy mạnh phong trào giúp nhau phát triển kinh tế hộ gia đình, giảm nghèo, xóa nhà tạm cho hộ hội viên nghèo có khó khăn về nhà ở.

    

Ban chấp hành Hội Cựu chiến binh ra mắt trước đại hội 

Thông qua đánh giá những kết quả đạt được cũng như hạn chế, tồn tại trong nhiệm kỳ qua, Đại hội đại biểu Hội CCB lần này đã đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể trong giai đoạn 2017 – 2022 là thường xuyên đổi mới phương thức hoạt động, hướng về chi hội, tập trung nâng cao chất lượng hoạt động phong trào hội, phấn đấu 100% hội viên kiên định, vững vàng về chính trị, tư tưởng; phấn đấu 100% cán bộ hội được tập huấn, bồi dưỡng theo phân cấp; phấn đấu tập hợp trên 70%  cựu quân nhân vào sinh hoạt tại câu lạc bộ quân nhân ở cơ sở, ấp, từng bước có hiệu quả. Hàng năm, 100% cơ sở hội và các chi hội đạt trong sạch, vững mạnh, trên 98% hội viên đạt chuẩn “hội viên gương mẫu” và 100% gia đình CCB đạt “ Gia đình văn hóa”.

 


Ông Đoàn Đông Dương - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã 

tặng bằng khen cho các hội viên xuất sắc trong nhiệm kỳ vừa qua


Trong nhiệm kỳ qua, hội cựu chiến binh xã được huyện hội công nhận đơn vị vững mạnh, đạt được những thành tích nổi bật đó là nhờ vào sự cống hiến, đóng góp nhiệt tình của tập thể Ban chấp hành, các chi hội, các cán bộ hội viên toàn xã, để ghi nhận những thành tích đó và kịp thời động viên các tập thể, cá nhân tiếp tục phấn đấu đóng góp cho hoạt động Hội.

 

Tại đại hội, các đại biểu đã bầu 13 đồng chí vào Ban chấp hành Hội CCB xã khóa VI, nhiệm kỳ 2017 - 2022 ; đồng thời bầu Ban Thường vụ gồm 3 đồng chí, đồng chí Nguyễn Văn Diên được bầu làm Chủ tịch Hội, đồng chí Dương Huy Tuấn tiếp tục giữ  chức vụ Phó Chủ tịch Hội và bầu đoàn đại biểu gồm 14 đồng chí chính thức và 2 dự khuyết đi dự Đại hội Đại biểu CCB huyện lần thứ VI.

 

                                                          Điểm KHCN  

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.