Định Quán - Xã Gia Canh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Gia Canh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
MÔ HÌNH NGƯỜI CON HIẾU THẢO CỦA ĐOÀN THANH NIÊN XÃ GIA CANH Cập nhật01-08-2023 03:36
Nhằm nâng cao hiệu quả công tác giáo dục truyền thống, Đoàn xã Gia Canh hàng năm thực hiện mô hình Người con hiếu thảo bằng việc tổ chức các hoạt động chăm sóc Cựu Thanh niên xung phong, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn.

Sáng ngày 26/7/2023, Đoàn thanh niên xã Gia Canh cùng các đoàn viên thực hiện ngày “cùng ăn, cùng ở, cùng làm” đã đến giúp gia đình đồng chí Hoàng Thị Thuộc là Cựu thanh niên xung phong. Tại đây, các đoàn viên thanh niên đã giúp dọn dẹp, vệ sinh cảnh quan xung quanh nhà, nấu bữa cơm gia đình, cùng trò chuyện, lắng nghe và chia sẻ.


Trong không khí gặp gỡ thân tình, các đoàn viên đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của đồng chí đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước; đồng thời, ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, cuộc sống, động viên đồng chí và gia đình tiếp tục giữ vững truyền thống anh hùng cách mạng, tiếp tục là tấm gương sáng, mẫu mực cho các thế hệ con cháu noi theo.

Mô hình "Người con hiếu thảo" được tổ chức thường niên, góp phần thay đổi nhận thức của Đoàn viên thanh niên, các thành viên trong gia đình về tình cảm, vai trò, nghĩa vụ, bổn phận của con cháu đối với ông bà, cha mẹ; giữ gìn truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của thế hệ hôm nay đối với những đóng góp, hy sinh to lớn của thế hệ cha anh.

Tin ảnh: Trần Thị Hồng
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.