Định Quán - Xã Gia Canh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Gia Canh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
CHƯƠNG TRÌNH CẮT TÓC MIỄN PHÍ CHO HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC KIM ĐỒNG Cập nhật01-08-2023 03:09
Nhằm giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đến các mầm non tương lai. Sáng ngày 27/7/2023, Đoàn thanh niên xã Gia canh đã tổ chức buổi cắt tóc miễn phí cho học sinh Liên đội trường Tiểu học Kim Đồng.

Các em học sinh Liên đội trường Tiểu học Kim Đồng đa phần là con em của những người nông dân làm thuê kiếm sống hoặc cha mẹ đi làm xa phải sống với ông bà. Chính vì thế, các em học sinh thiếu thốn về mọi thứ nhưng đổi lại các em luôn nhận được sự quan tâm và yêu thương của quý cô chú, anh chị mạnh thường quân. Tấm lòng của các anh chị Đoàn viên thanh niên cũng luôn yêu thương đến các em học sinh nói chung và đặc biệt là các em học sinh của Trường Tiểu học Kim Đồng nói riêng. Trong thời gian một buổi sáng, gần 20 em học sinh đã được các anh chị Đoàn viên thanh niên cắt và tạo những kiểu tóc đẹp, gọn gàng và phù hợp với lứa tuổi học trò.


Đặc biệt, Đoàn thanh niên xã Gia Canh phối hợp với Đoàn thanh niên Trường THPT Tân Phú đã tổ chức trao 20 phần quà cho cho học sinh nghèo vượt khó trong học tập của trường.

Trong những gần đây, nhà trường không chỉ quan tâm sâu sát tới việc học tập của các em mà còn quan tâm đến chăm sóc thân thể, tâm hồn của các em. Qua hoạt động này, nhằm tuyên truyền cho các em học sinh giữ gìn đầu tóc gọn gàng, sạch đẹp, phù hợp với lứa tuổi học sinh khi đến trường. Đồng thời, giúp các em học sinh ý thức hơn trong chăm sóc bản thân, có lối sống văn minh, lành mạnh và tạo động lực cho các em phấn đấu học tập tốt hơn.

Tin ảnh: Trần Thị Hồng
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.