Định Quán - Xã Gia Canh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Gia Canh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Mô hình chăn nuôi dê của đoàn viên Nguyễn Văn Hữu ấp 7 xã Gia Canh Cập nhật29-10-2020 02:49
Mô hình chăn nuôi dê của đoàn viên Nguyễn Văn Hữu ấp 7 xã Gia Canh

​     Mô hình chăn nuôi dê của đoàn viên Nguyễn Văn Hữu ấp 7 xã Gia Canh là một trong số những thanh niên nông thôn tiêu biểu, đi đầu trong phát triển chăn nuôi. Một trong những lĩnh vực được xem là thế mạnh của địa phương. Phong trào thanh niên lập thân, lập nghiệp tại xã Gia Canh huyện Định Quán đã xuất hiện nhiều tấm gương thanh niên dám nghĩ, dám làm, tích cực lao động sản xuất, chăn nuôi để phát triển kinh tế, góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.


     Mặc dù mô hình phát triển kinh tế của gia đình đoàn viên Nguyễn Văn Hữu hiện chưa phải ở quy mô lớn, nhưng với quyết tâm dám nghĩ, dám làm, có ý chí vượt qua mọi khó khăn để làm giàu trên chính mảnh đất quê hương thì chắc chắn mô hình phát triển kinh tế này sẽ đem lại hiệu quả kinh tế cao trong thời gian tới. Đoàn xã Gia Canh sẽ tích cực vận động nhiều đoàn viên, thanh niên có nhu cầu phát triển kinh tế đến để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm phát triển kinh tế, góp sức trẻ tham gia xây dựng nông thôn mới hiệu quả tại địa phương.

     Có thể thấy rằng, việc giải quyết công ăn việc làm, nâng cao thu nhập, thậm chí làm giàu tại khu vực nông thôn không phải là điều quá khó khăn, vấn đề là phải lựa chọn được hướng đi, cách làm một cách phù hợp. Và với việc xây dựng các mô hình câu lạc bộ, hội nhóm cùng giúp nhau phát triển kinh tế là một hướng đi đúng đắn cần được nhân rộng phát triển tại địa phương.

Tin ảnh: Hồ Thị Lệ Thu

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.