Định Quán - Xã Gia Canh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Gia Canh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
THCS Lê Thánh Tông công bố quyết định nghỉ hưu của Thầy Nguyễn Ngọc Tứ hiệu trưởng nhà trường Cập nhật17-06-2020 10:38
Ngày 1/5/2020 Thầy Nguyễn Ngọc Tứ - Hiệu trưởng trường THCS Lê Thánh Tông chính thức nghỉ hưu.

            Tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường xin được cảm ơn những đóng góp to lớn của thầy Nguyễn Ngọc Tứ cho trường THCS Lê Thánh Tông nói riêng và sự nghiệp giáo dục nói chung. 


             Thầy đã cống hiến cả tuổi thanh xuân cho ngành giáo dục hơn 37 năm qua thầy luôn tận tụy trong công việc. Thầy Lê Xuân Miện thay mặt nhà trường kính chúc thầy Nguyễn Ngọc Tứ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, luôn phát huy phẩm chất tốt đẹp của người nhà giáo, tiếp tục đóng góp sức lực, trí tuệ của mình cho các hoạt động và phong trào tại xã Gia Canh. Mong muốn thầy hãy giữ lại những kỷ niệm tốt đẹp nhất với các đồng nghiệp của mình trong môi trường sư phạm này và hãy quên đi, hãy bỏ qua những gì ưu phiền, lo lắng của những tháng ngày vì công việc để hưởng một cuộc sống an nhàn của một nhà giáo nghỉ hưu bên mái ấm gia đình.

              Thầy Nguyễn Ngọc Tứ chia sẽ lời cảm ơn chân tình đến Lãnh đạo nhà trường  THCS Lê Thánh Tông cùng toàn thể chị em trong nhà trường đã quan tâm dành thời gian để tổ chức gặp mặt chia tay với tôi hôm nay. Được nghỉ hưu theo chế độ, tôi luôn chân thành đón nhận tình cảm sâu sắc thân thiện và trân trọng của các  đồng nghiệp trong nhà trường đã dành cho tôi.

              Tin ảnh: Hồ Thị Lệ Thu​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.