Định Quán - Xã Gia Canh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Gia Canh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường THCS Lê Thánh Tông tổ chức hội nghị công chức - viên chức năm học 2021 -2022 Cập nhật25-10-2021 03:14
Ngày 23 tháng 10 năm 20201Trường THCS Lê Thánh Tông tổ chức hội nghị công chức - viên chức năm học 2021 -2022

     Tham dự hội nghị có: Đoàn chủ tịch, đoàn thư ký hội nghị, Ban giám hiệu nhà trường cùng tập thể giáo viên, công nhân viên trường THCS Lê Thánh Tông.

 

Thầy Lê Xuân Miện hiệu trưởng trường THCS Lê Thánh Tông lên thông qua báo cáo kết quả đạt được trong thời gian qua nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết: Quy chế dân chủ năm học 2021 – 2022 và triển khai nhiệm vụ năm học, đồng thời ký cam kết trách nhiệm giữa Công đoàn và nhà trường, phát động phong trào thi đua và giải đáp những thắc mắc của cán bộ viên chức trong nhà trường, giúp nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ năm học. Hội nghị đã nghe Báo cáo công tác tài chính của nhà trường trong  năm học 2021 -2022 và kế hoạch tài chính năm 2021; Báo cáo điều chỉnh, sửa đổi của Quy chế chi tiêu nội bộ; Báo cáo của Ban Thanh tra Nhân dân; Báo cáo công tác thi đua và trao thưởng...

Sau một buổi làm việc khẩn trương, nghiêm túc và chất lượng cao. Hội nghị công chức viên chức đã thành công rực rỡ. Thay mặt Ban tổ chức Hội nghị chúng tôi xin chân thành cảm ơn các vị khách quý, giáo viên công nhân viên nhà trường đã đến dự, chỉ đạo và đóng góp ý kiến cho Hội nghị làm cho Hội nghị thành công tốt đẹp. Xin kính mời các quý khách và các đồng chí đứng dậy làm lễ bế mạc.

Tin ảnh: Hồ Thị Lệ Thu

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.