Định Quán - Xã Gia Canh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Gia Canh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường Tiểu học Kim Đồng tổ chức họp mặt kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam Cập nhật22-11-2019 02:58
Chiều ngày 20 tháng 11 năm 2019 tại hội trường tiểu học Kim Đồng đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2019.

​          Tới dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Xuân Hiền - Chủ tịch MTTQ xã, bà Nguyễn Thị Kim Loan - Chủ tịch Hội Phụ nữ, ông Nguyễn Văn Diên – Chủ tịch Hội cựu chiến binh, ông Lương Ngọc Ảnh - Hiệu trưởng nhà trường cùng quý thầy cô tham dự buổi họp mặt.


các thầy cô chụp ảnh lưu niệm nhân ngày họp mặt

Tại buổi họp mặt quý đại biểu cùng quý thầy cô giáo đã ôn lại kỉ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Ngày nhà giáo Việt Nam là một ngày kỷ niệm được tổ chức hằng năm vào ngày 20 tháng 11 tại Việt Nam nhằm mục đích "tôn sư trọng đạo" tôn vinh những người hoạt động trong ngành giáo dục. Ngày này là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn với những người thầy cô giáo. Trong ngày này, các học sinh thường đến tặng hoa, những tấm thiệp với dòng chữ chúc mừng, những món quà ý nghĩa dành cho các thầy cô giáo.


món quà của các em trường tiểu học Kim Đồng

Trong buổi họp mặt thầy Ảnh cảm ơn sự quan tâm của cấp lãnh đạo và các ban ngành, đoàn thể đã tạo điều kiện cho nhà trường và cùng với nhà trường quyết tâm xây dựng một môi trường lành mạnh. Tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa kết quả hoạt động xã hội hoá giáo dục, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho nhà giáo thực hiện tốt thiên chức của mình nhằm nâng cao chất lượng giáo dục – đào tạo để nâng cao mặt bằng dân trí, đào tạo nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho quê hương đất nước.


Lễ họp mặt 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường tiểu học Kim Đồng đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm phấn khởi của các thầy cô giáo. Vinh dự và tự hào, mỗi nhà giáo, cán bộ, viên chức, lao động của Nhà trường sẽ luôn cố gắng nỗ lực để trường đạt chuẩn quốc quốc gia vào năm 2020.

                                                                                                    Tin ảnh: Kiều Vi​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.