Định Quán - Xã Gia Canh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Gia Canh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị diễn đàn “ Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân” Cập nhật11-11-2019 03:13
Sáng ngày 18/10/2019 tại nhà văn hóa ấp 3 xã đã diễn ra hội nghị “ Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân ”

Sáng ngày 18/10/2019  tại nhà văn hóa ấp 3  xã đã diễn ra hội nghị “ Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân ”

Tham gia buổi diễn đàn có các đồng chí Lâm Văn Vinh – Trưởng Công an xã, các đồng chí công an viên, Trưởng ấp 10 ấp và Bí thư chi bộ, Phó bí thư chi bộ, lực lượng dân phòng ấp và cùng nhân dân tham dự.


 hội nghị “ Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân ”​

Hội nghị diễn đàn chủ yếu tập trung vào cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”, “ Công an vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, làm rõ bản chất và truyền thống tốt đẹp của lực lượng công an xã, tuyên truyền về việc tổ chức diễn đàn, trên phương tiện thông tin đại chúng. Thông qua diễn đàn để nhân dân tham gia đóng góp đấu tranh phê phán những biểu hiện tiêu cực, sai phạm, mất lòng tin của nhân dân đối với lực lượng Công an xã và tham gia góp ý, đề xuất giải pháp thực hiện nhiệm vụ bảo vệ ANTT ở địa phương. Thông qua diễn đàn nhằm giúp Công an xã nhận thấy rõ hơn trách nhiệm, tinh thần, thái độ, ý thức phục vụ nhân dân, chất lượng và hiệu quả công tác... Đồng thời, giúp lãnh đạo Công an huyện, lãnh đạo xã thấy được những hạn chế, tồn tại của lực lượng công an xã mình, để có biện pháp kịp thời khắc phục, chấn chỉnh; tuyên truyền sâu rộng về truyền thống anh hùng của lực lượng công an, các văn bản pháp luật về công an xã, làm cho nhân dân hiểu rõ, tin tưởng tuyệt đối và nhiệt tình giúp đỡ lực lượng công an trên lĩnh vực bảo đảm an ninh trật tự. Cũng tại diễn đàn công an xã đã tuyên truyền luật giao thông đường bộ để mọi người dân hiểu và chấp hành tốt hơn khi tham gia giao thông.

Tại các Diễn đàn, đại diện cấp ủy, chính quyền, Công an xã, và lãnh đạo Công an huyện tiếp thu, đối thoại, giải đáp các kiến nghị, tạo đồng thuận, ủng hộ, khích lệ của cán bộ và nhân dân, tăng cường hiểu biết và mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa lực lượng Công an với nhân dân

                                                                                                    Tin ảnh: KIều Vi

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.