Định Quán - Xã Gia Canh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Gia Canh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Công an xã họp chi bộ tháng 7 Cập nhật23-08-2019 04:32
Vừa qua, tạinhà văn hóa ấp 3 xã Gia Canh, Công an xã tổ chức họp chi bộ Công an.
 

Trong năm 2019, được sự quan của Đảng ủy, UBND xã và sự hỗ trợ của Công an huyện với các đội nghiệp vụ, đặc biệt là quần chúng nhân dân đã kịp thời cung cấp nhiều nguồn tin có giá trị cho lự lượng công an xã, qua có triệt phá nhiều vụ án , các tụ điểm tệ nạn xã hội như: đá gà, đánh bạc, số đề, trộm cắp tài sản … là những vấn đề được người dân cung cấp nhiều, từ những thông tin trên đã giúp cho lực lượng công an xã Gia Canh làm tốt công tác bảo vệ an ninh Quốc gia,  giữ gìn trật tự an toàn xã hội ở địa phương. Tổ chức phát động phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc”, phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thực hiện cuộc vận động “ công an nhân dân chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa, vì nhân dân phục vụ” do vậy BCH Công an xã luôn chỉ đạo cán bộ công an viên phải có thái độ hòa nhã khi tiếp nhận giải quyết công việc và phải tế nhị trong công việc, góp phần đưa địa phương ổn định phát triển.

 

Quang cảnh buổi họp chi bộ công an 

Năm 2019, Công an xã tiếp tục triển khai thực hiện công tác nắm bắt tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương, phối hợp với cấp trên tăng cường công tác tuần tra đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông, chú trọng công tác đăng ký, quản lý nhân khẩu, phòng chống cháy nổ…Tiếp tục tham mưu ban chỉ đạo thực hiện phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc”, triển khai thực hiện các Nghị quyết liên tịch, chương trình phối hợp hành động giữa công an với UBMTTQVN xã và các ban ngành hội đoàn thể tham gia phòng ngừa tố giác tội phạm. Đẩy mạnh cuộc vân động” Học tập và làm theo tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí minh”, Công an nhân dân “ Vì nước quên thân vì dân phục vụ”, tiếp tục đẩy mạnh phong trào công an nhân dân học tập. Góp phần xây dựng lực lượng công an trong sạch, vững mạnh, thực hiện nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao cho.

Chi bộ cũng đã khắc phục được tình trạng sinh hoạt không đúng quy định; đã tổ chức được nhiều cuộc sinh hoạt chuyên đề có ý nghĩa, tác động tích cực vào thực tiễn ở cơ sở, giúp giải tỏa bức xúc của người dân. Trong quá trình đó, nhiều chi bộ đã có những cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả, đóng góp quan trọng vào kết quả phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 

                                                                             Tin ảnh: Điểm KHCN 

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.