Định Quán - Xã Gia Canh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Gia Canh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ trao tặng sách và vở cho học sinh nghèo hiếu học Cập nhật23-07-2019 04:03
Sáng ngày 19/7/2019 tại nhà văn hóa ấp 3 xã Gia Canh đã diễn ra chương trình trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm học 2019-2020.
 

Đến dự có ông Phạm Qúy Ngọc – Chủ tịch Hội khuyến học huyện Định Quán, ông Đào Ngọc Ánh – PCT UBND xã - Chủ tịch Công đoàn xã, đ/c Bùi Thanh Quân – Bí thư Đảng ủy xã,  các mạnh thường quân  cùng 54  em học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã.

                                                                   

Quang cảnh buổi lễ trao sách và vở cho học sinh nghèo tại xã 

Chương trình trao học bổng năm học 2019 với chủ đề   “Hiện thực hóa ước  mơ – Sách cùng em đến trường” nhằm giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã.

Hoạt động còn lan tỏa thông điệp nâng cao ý thức học tập, Chia sẻ  khó khăn sách cùng những học sinh kém may mắn để các bạn có cơ hội tiếp cận gần hơn với kho tri thức của nhân loạiTại buổi lễ, các nhà tài trợ  đã gửi lời thăm hỏi, động viên và trao tặng sách giáo khoa cho các em học sinh có hoàn cảnh  đặc biệt khó khăn.  Để đảm bảo đầy đủ, đồng bộ và kịp thời sách giáo khoa trong năm học mới 2019 - 2020, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã vận động học sinh sử dụng sách giáo khoa cũ, quyên góp, tặng lại cho học sinh nghèo và bổ sung sách cho thư viện trường học; bán giảm giá sách và các sản phẩm giáo dục…Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của Chương trình trao tặng 25.000 bộ sách giáo khoa của NXB Giáo dục Việt Nam cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, nhằm động viên, khích lệ các em tiếp tục cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống cũng như trong học tập.

 Buổi lẽ đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sự vui mừng và hạnh phúc của các em học sinh và phụ huynh khi nhận được món quà ý nghĩa vào đầu năm học mới. 

​ 

                                                Tin ảnh: Điểm KHCN 

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.