Định Quán - Xã Gia Canh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Gia Canh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Sở khoa học và công nghệ Đồng Nai triển khai các phong trào hội thi năm 2019. Cập nhật02-07-2019 09:10
Để xây dựng phong trào thi đua sôi nổi ở mọi tầng lớp nhân dân tập trung trí tuệ và sáng tạo và áp dụng ngày càng nhiều các giải pháp khoa học kỹ thuật vào đời sống thực tiễn, vừa qua Sở khoa học công nghệ tỉnh Đồng Nai phối hợp với UBND huyện Định Quán tổ chức hội nghị triển khai các phong trào hội thi năm 2019.
 

Tại hội nghị, lãnh đạo sở khoa học và công nghệ nhấn mạnh đến các lợi ích thiết thức qua những sáng kiến khoa học kỹ thuật trong đời sống mà hội thi mang lại. Từ kết quả đạt được qua các chương trình mà hội thi mang lại do sở tổ chức những năm qua, sở khoa học công nghệ mong muốn số đông các cá nhân, tập thể và mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn biết đến và tham gia. Hội nghị đã phổ biến các phong trào hội thi năm 2019 gồm Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Đồng Nai, chương trình phát huy sáng kiến sáng tạo trong lao động và học tập , hội thi giáo viên giỏi ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, hội thi cán bộ đoàn giỏi ứng dụng công nghệ thông tin, giải thưởng Sản phẩm truyền thông KH&CN Đồng Nai năm 2019. Ngoài phổ biến các thể lệ các phong trào hội thi, hội nghị còn giới thiệu về khoa học công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp, trình bày các chương trình phối hợp công nghệ sinh học vào đời sống thực tiễn.

Thông qua cơ cấu cũng như hội thi, nhằm đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền về các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực KH&CN, đặc biệt là các thành tựu trong nghiên cứu, ứng dụng sinh học vào đời sống và đổi mới quản lý KH&CN để phục vụ kinh tế – xã hội ngày càng phát triển hơn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

                                                         Điểm KHCN  

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.