Long Thành - Cẩm Đường : noi-dung-tin Long Thành - Cẩm Đường
chào mừng quý vị đến với website xã Cẩm Đường huyện Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Xã Cẩm Đường họp triển khai Kế hoạch vận động các nguồn quỹ thực hiện công tác chăm lo cho các gia đình Chính sách, hộ nghèo, khó khăn trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024 Cập nhật12-01-2024 02:22
Nhằm thực hiện tốt công tác Đền ơn đáp nghĩa, chăm lo đời sống cho người có công, người nghèo, người già yếu neo đơn, trẻ em mồ côi, trẻ em khuyết tật, đồng bào dân tộc thiểu số, người có hoàn cảnh khó khăn và đối tượng xã hội khác trên địa bàn xã Cẩm Đường trong dịp Tết Nguyên đán Giáp thìn 2024
 

Chiều ngày 11/01/2024, UBND xã Cẩm Đường họp triển khai Kế hoạch vận động các nguồn quỹ thực hiện công tác chăm lo cho các gia đình Chính sách, hộ nghèo, khó khăn trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024 tại phòng họp Ban chỉ huy quân sự xã.

Tham dự cuộc họp có đồng chí Nguyễn Văn Hiệp - PCT.UBND xã chủ trì, các đồng chí CCVHXH; Trưởng các ban ngành đoàn thể, Trưởng ấp, Trưởng Ban CTMT ấp về tham dự đầy đủ.

10786-1.png

Quanh cảnh cuộc họp

Tại cuộc họp, sau khi nghe Đ/c CC.VHXH xã thông qua Kế hoạch vận động các nguồn quỹ thực hiện công tác chăm lo cho các gia đình Chính sách, hộ nghèo, khó khăn trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024, các ý kiến phát biểu tại buổi họp. Đ/c Nguyễn Văn Hiệp - PCT. UBND xã đề nghị các Đ/c thực hiện các nội dung sau:

1. Văn phòng HĐND-UBND xã tham mưu ban hành Quyết định thành lập đoàn vận động, Quyết định giao chỉ tiêu các ấp, phát hành thư ng đến các tổ chức, cá nhân trong và ngoài địa phương, tiếp nhận và quản lý các phần quà từ các mạnh thường quân, tham mưu UBND xã cấp phát đúng đối tượng.

2. Công chức Tài chính - Kế toán - Hội CTĐ xã tiếp nhận tiền mặt xuất biên lai thu tiền vận động từ các mạnh thường quân và BND các ấp chuyển thủ quỹ quản lý.

3. Công chức VHTT - ĐTT xã tuyên truyền mục đích, ý nghĩa cao đẹp của chương trình vận động các nguồn quỹ chăm lo cho các đối tượng nhân dịp Tết Nguyên Đán đến rộng rãi các tầng lớp nhân dân một cách có hiệu quả góp phần thành công cuộc vận động.

4. Ban vận động xã vận động 300 suất qùa từ các mạnh thường quân và tổ chức phát quà cho các đối tượng, thực hiện giám sát thu chi tiền vận động.

5. Trưởng các ban ấp thành lập đoàn đi vận động theo chỉ tiêu được giao. Lập danh sách cụ thể các đối tượng khó khăn gửi về Đ/c CC.VHXH để tổng hợp tham mưu UBND họp xét theo thời gian quy định.

6. Đề nghị UBMTTQ xã cùng với các ban ngành, đoàn thể xây dựng Kế hoạch phối hợp UBND xã vận động các công ty, xí nghiệp, các mạnh thường quân trong và ngoài địa phương để chăm lo cho các đối tượng trên địa bàn xã.

Cuối buổi họp, đồng chí Nguyễn Văn Hiệp - PCT. UBND xã đề nghị tất cả các đồng chí được giao nhiệm vụ nghiêm túc thực hiện đúng theo Kế hoạch đã đề ra.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.