Long Thành - Cẩm Đường : noi-dung-tin Long Thành - Cẩm Đường
chào mừng quý vị đến với website xã Cẩm Đường huyện Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Câu lạc bộ dưỡng sinh xã Cẩm Đường tổ chức giao lưu văn nghệ nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024 Cập nhật20-01-2024 11:30
Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh "Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc", bằng niềm đam mê và xem thể dục dưỡng sinh là món ăn tinh thần, với phương châm tập luyện dưỡng sinh “ Vui - Khoẻ - Đẹp ”

Nhằm tạo mối quan hệ thân thiết với các câu lạc bộ trong huyện nhà. Sáng ngày 19/01/2024, CLB Dưỡng Sinh xã Cẩm Đường tổ chức giao lưu văn nghệ nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

CLB Dưỡng Sinh xã Cẩm Đường đã được thành lập vào ngày 19/01/2020. Trong 4 năm qua CLB Dưỡng Sinh xã Cẩm Đường đã tự tìm tòi, học hỏi và tập luyện các bài tập dưỡng sinh, các thành viên trong CLB đã tham gia một cách hào hứng, vui vẻ và đầy phấn khởi trong tập luyện, CLB Dưỡng Sinh xã Cẩm Đường đã trở thành ngôi nhà chung của những hội viên yêu thích môn thể dục dưỡng sinh. Với số lượng ban đầu chỉ 5-10 thành viên, đến nay CLB Dưỡng Sinh xã Cẩm Đường đã nhân rộng mô hình tập luyện dưỡng sinh đến tất cả các ấp trên địa bàn xã và nâng số lượng hội viên lên tổng số trên 60 thành viên.

Tại buổi giao lưu văn nghệ có sự hiện diện của đồng chí Lê Tấn Tài - Phó ban đại diện NCT huyện; đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn - CT.Hội NCT xã; các hội viên của các CLB về tham gia có mặt đầy đủ.

10897-2.png
Hình ảnh buổi giao lưu

Buổi giao lưu văn nghệ có sự tham gia của 06 CLB đến từ các xã Lộc An, Bình An, thị trấn Long Thành…. Các đơn vị đã biểu diễn nhiều tiết mục thể dục dưỡng sinh, đặc sắc, hấp dẫn những ca khúc vui tươi, dạt dào sắc xuân, thể hiện tình yêu với Đảng, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương, đất nước, đất và người Đồng Nai.

Buổi giao lưu văn nghệ đã thu hút đông đảo hội viên câu lạc bộ dưỡng sinh của các xã đến tham gia. Đây là dịp để các hội viên giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ nghệ thuật, góp phần phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ ở địa phương.

Buổi giao lưu văn nghệ đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng BTC  cũng như các hội viên câu lạc bộ dưỡng sinh xã Cẩm Đường nói riêng huyện nhà nói chung.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.