Long Thành - Cẩm Đường : noi-dung-tin Long Thành - Cẩm Đường
chào mừng quý vị đến với website xã Cẩm Đường huyện Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Xã Cẩm Đường tổ chức thăm, chúc Tết các cơ sở Tôn giáo trên địa bàn xã nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024 Cập nhật01-02-2024 11:44
Sáng ngày 31 tháng 01 năm 2024, Đoàn công tác của Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Cẩm Đường tổ chức thăm và chúc Tết tại các cơ sở Tôn giáo trên địa bàn xã nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Sáng ngày 31 tháng 01 năm 2024, Đoàn công tác của Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Cẩm Đường tổ chức thăm và chúc Tết tại các cơ sở Tôn giáo trên địa bàn xã nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Đoàn do đồng chí Nguyễn Văn Tám -  Bí thư Đảng ủy xã làm trưởng đoàn. Tham gia đoàn có các đồng chí đại diện TT Đảng uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ - Công an - Quân sự và cán bộ Tôn giáo xã.

11016-2.png

Đoàn đã đến thăm và chúc Tết tại Chi hội Tin lành, Hội thánh Kinh thánh Tin lành Việt Nam, Chùa Bửu Quang, Giáo xứ Thành Tín, Dòng tu và Giáo xứ Cẩm Đường. Tại các nơi đến, đoàn đã gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc đến các vị chức sắc, chức việc và bà con giáo dân. Đoàn cũng bày tỏ mong muốn bà con giáo dân tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, động viên bà con giáo dân chấp hành tốt các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; chăm lo lao động phát triển kinh tế; tiếp tục giữ gìn và phát huy truyền thống yêu nước, khối đại đoàn kết toàn dân tộc…tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước.

Thay mặt các giáo xứ, các Linh mục đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo xã đối với bà con giáo dân. Các Linh mục cũng cam kết sẽ tiếp tục cùng với chính quyền địa phương xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Việc thăm và chúc Tết các cơ sở tôn giáo trên địa bàn xã của lãnh đạo xã Cẩm Đường là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với các cơ sở tôn giáo, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.