Long Thành - Cẩm Đường : noi-dung-tin Long Thành - Cẩm Đường
chào mừng quý vị đến với website xã Cẩm Đường huyện Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Xã Cẩm Đường tổ chức Lễ tổng kết các hoạt động hè với chủ đề năm 2023 “Hè an toàn - em vui sáng tạo” Cập nhật06-09-2023 09:32
Chiều ngày 05/9/2023, UBND xã Cẩm Đường tổ chức lễ tổng kết các hoạt động hè năm 2023 với chủ đề “Hè an toàn - em vui sáng tạo” . Về tham dự buổi lễ có các đồng chí đại diện TT Đảng uỷ-HĐND-UBND-MTTQ, các đồng chí là đại diện các ban ngành đoàn thể xã, ấp, quý thầy cô của các trường trên địa bàn và hơn 100 bạn đoàn viên, thanh thiếu nhi về tham dự.
 

Qua hơn 2 tháng hè vừa qua, Ban chỉ đạo hè xã đã tổ chức các hoạt động vui chơi; múa hát tập thể; kỹ năng Đoàn, Hội, Đội; kỹ năng tổ chức trò chơi tập thể cho đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh tại các ấp và các trường được 07 buổi thu hút trên 142 lượt đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh tham gia. Tuyên truyền và hướng dẫn người dân cài ứng dụng VNEID tại công an xã và các ấp được hơn 6000 tài khoản. Tham gia phối hợp với trạm y tế hỗ trợ khám bệnh và phát quà miễn phí cho người cao tuổi trên địa bàn xã. Tham gia hưởng ứng chương trình những bước chân vì cộng đồng chặng 11,12 thu hút hơn 60 lượt đoàn viên thanh niên tham gia. Ra quân ngày cao điểm hỗ trợ người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến và giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa xã, đồng thời chỉ đạo đoàn thanh niên xã thường xuyên hỗ trợ một cửa xã hỗ trợ người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến và giải quyết thủ tục hành chính. Tổ chức các hoạt động ra quân ngày “ Ngày chủ nhật xanh” năm 2023 thu hút trên 50 đoàn viên thu gia dọn dẹp vệ sinh môi trường tại khu vực UBND xã, nhà văn hoá các ấp, trồng hoa trước cổng nhà văn hoá ấp 1, tháo gỡ các bản quảng cáo trái phép. Tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh  khó khăn, cho trẻ em được hưởng trợ cấp thường xuyên nhân ngày quốc tế 1/6 được 5 phần trị giá 1.000.000 đồng do quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Đồng Nai tặng. Vận động mạnh thường quân tặng 39 phần quà cho các em có hoàn cảnh. Mỗi phần trị giá 200.000đ. Tổng số tiền 7.800.000đ.

Để ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác hè năm 2023, UBND xã đã trao giấy khen cho 2 tập thể và 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè năm 2023.

Đến tham dự buổi lễ tổng kết hè rất vui mừng có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Văn Hiệp PCT.UBND – Trưởng ban chỉ đạo sinh hoạt hè đã biểu dương những kết quả đạt được của BCĐ hè đồng thời là lời phát biểu chỉ đạo sâu sát đến BCĐ hè để từ đó BCĐ nỗ lực và thành công hơn nữa.

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.