Long Thành - Cẩm Đường : noi-dung-tin Long Thành - Cẩm Đường
chào mừng quý vị đến với website xã Cẩm Đường huyện Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Học sinh Trường Tiểu Học Cẩm Đường bắt đầu đi học trở lại sau mùa dịch covic-19 Cập nhật31-05-2020 10:00
Học sinh Trường Tiểu Học Cẩm Đường bắt đầu đi học trở lại sau mùa dịch covic-19


Sáng nay, ngày 18/5 học sinh các khối từ lớp 1 đến lớp 5 trường tiểu học Cẩm Đường, đã trở lại trường sau thời gian  dài nghỉ do dịch covid 19 đây là thời điểm các em chuẩn bị kết thúc năm học và chia tay bạn bè, thầy cô, mái trường để nghỉ hè thì giờ đây các em học sinh lại đến trường sau  thời gian nghỉ để phòng, chống dịch Covid-19. Mặc dù chưa thể quay về với nhịp độ học tập, sinh hoạt bình thường do vẫn phải tiếp tục triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh nhưng các em học sinh tỏ ra phấn khởi, vui vẻ khi có thể đi học trở lại, gặp gỡ bạn bè, thầy cô.

Tiết học đầu tiên vào buổi sáng tại Trường bắt đầu vào lúc 7 giờ 30 phút. Tuy nhiên, nhà trường yêu cầu học sinh đến trước khoảng 30 phút để được kiểm tra thân nhiệt, hướng dẫn các biện pháp bảo đảm an toàn phòng chống dịch bệnh tại trường.

Nhà trường đã lên kế hoạch chuẩn bị chu đáo và khoa học, tính toán trong từng khâu nhỏ để vừa có thể bảo đảm an toàn sức khoẻ cho học sinh vừa bảo đảm kế hoạch học tập.

Bên cạnh việc trang bị đầy đủ thiết bị kiểm tra thân nhiệt, nước rửa tay, nước sát khuẩn tại từng lớp học… các thầy cô trong trường còn chế tạo những bình sát khuẩn tự động đặt trong trường. Các lớp học được trang bị hộp khẩu trang dự phòng cho trường hợp học sinh quên khẩu trang, bị hỏng, bị bẩn… thì sẽ được cung cấp để thay thế. Học sinh cũng dễ dàng nhìn thấy các nội dung hướng dẫn về phòng chống dịch Covid-19 trên các bảng hướng dẫn được đặt ở nhiều khu vực trong trường.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.