Long Thành - Cẩm Đường : noi-dung-tin Long Thành - Cẩm Đường
chào mừng quý vị đến với website xã Cẩm Đường huyện Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Xã Cẩm Đường chúc mừng Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2/2024 Cập nhật01-03-2024 11:33
Ngành Y là một ngành cao quý, mang sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho con người. Với tinh thần y đức sáng ngời, các thầy thuốc, cán bộ, nhân viên ngành Y đã ngày đêm cống hiến, hy sinh thầm lặng, góp phần quan trọng vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024) Sáng ngày 27/2/2024,  Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Cẩm Đường đến thăm và chúc mừng đến toàn thể đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên ngành Y tế xã Cẩm Đường.

11202-2.png

Đoàn xã chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Trạm y tế xã Cẩm Đường

Trải qua bao giai đoạn, ngành Y tế xã Cẩm Đường đã có những bước phát triển vượt bậc, góp phần quan trọng vào công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Các y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên của Trạm y tế xã Cẩm Đường đã luôn nỗ lực, cống hiến, hết lòng vì người bệnh, xứng đáng với lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: "Lương y như từ mẫu".

Trong thời gian qua, Trạm Y tế xã Cẩm Đường đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ. Công tác khám chữa bệnh, phòng chống dịch bệnh được quan tâm, chú trọng. Hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư, trang thiết bị y tế được hiện đại hóa. Chất lượng khám chữa bệnh ngày càng được nâng cao, đáp ứng tốt nhu cầu của nhân dân.

Tại nơi đến,  Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Cẩm Đường ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của ngành Y tế xã Cẩm Đường trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Chúng tôi tin tưởng rằng, với tinh thần trách nhiệm cao, đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên ngành Y xã Cẩm Đường sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân.

Nhân dịp này, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Cẩm Đường kính chúc các y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên Trạm Y xã Cẩm Đường sức khỏe, hạnh phúc, thành công trong công tác và cuộc sống.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.