Long Thành - Cẩm Đường : noi-dung-tin Long Thành - Cẩm Đường
chào mừng quý vị đến với website xã Cẩm Đường huyện Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Trường Tiểu học Cẩm Đường dự thi Hát - Múa sân trường cấp Tỉnh năm học 2023-2024 Cập nhật01-03-2024 11:36
Trong nhà trường, hoạt động Hát - Múa sân trường là cơ sở để duy trì phong trào văn hóa văn nghệ và nề nếp của học sinh, xây dựng những hình thức sinh hoạt tập thể lành mạnh, tạo không khí vui tươi, phấn khởi…
 Vừa qua, trường Tiểu học Cẩm Đường đã vinh dự được giải nhất huyện và Sáng ngày 27/02/2024 trường tiếp tục dự thi Hát - Múa sân trường cấp Tỉnh năm học 2023 - 2024.

11213-1.png

Hoạt động Hát - Múa sân trường còn tạo môi trường học tập sôi nổi, thuận lợi để học sinh phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó thi đua giữa các lớp. Từ đó giúp giáo viên sẽ dễ dàng hơn trong việc đánh giá năng lực của từng em. Đến với Hội thi, Trường đã xây dựng chương trình với thời lượng 10 phút được biểu diễn qua các bài hát như: “Em yêu tổ quốc Việt Nam, “Liên khúc Võ nhạc Vovinam; Hãy đến với Con người Việt Nam tôi” và “Linh thiêng Việt Nam”. Nội dung bài hát và hoạt động kết hợp với âm nhạc đã giáo dục học sinh tình cảm trong sáng, lành mạnh, phát triển trí tuệ, làm phong phú đời sống tinh thần, hướng tới giáo dục đạo đức, thẩm mĩ cho các em. Các em học sinh đã thể hiện xuất sắc các điệu múa với sự tự tin, rạng rỡ và đầy nhiệt huyết.

Để có được những màn đồng diễn đẹp mắt, các thầy cô và học sinh của trường đã tranh thủ dành thời gian luyện tập nhiều ngày. Các màn đồng diễn hát múa sân trường được trình bày trên nền những bài nhạc vui tươi, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước; kết hợp với sử dụng bông tua, cờ, hoa, tạo nên những màn trình diễn đều, đẹp mắt. Trường còn xếp hình bản đồ Việt Nam với quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa, góp phần giáo dục học sinh về chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Nhờ được hướng dẫn tận tình và luyện tập đều đặn, học sinh của trường có thể nhớ và biểu diễn tốt các động tác cơ bản; múa đều và đẹp, tạo nên không khí sôi nổi, hào hứng. Từ thành công của hoạt động Hát - Múa sân trường, nhiều học sinh mạnh dạn, tự tin hơn khi tham gia các hoạt động giáo dục khác của nhà trường.

Hát - Múa sân trường cũng là hoạt động góp phần xây dựng phong trào văn hóa - văn nghệ trong học đường một cách hiệu quả. Phần dự thi của Trường Tiểu học Cẩm Đường đã chinh phục hoàn toàn Ban giám khảo. Là nguồn động viên to lớn để nhà trường tiếp tục phát huy phong trào văn nghệ, tạo sân chơi bổ ích cho học sinh, giúp các em phát triển toàn diện về cả trí tuệ và thể chất.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.