Long Thành - Xã Bình Sơn : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bình Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Toàn thể cán bộ công chức xã ra quân ngày dân vận chính quyền 12/10/2019 Cập nhật12-10-2019 10:14
Thực hiện kế hoạch 58/KH-UBND của UBND xã Bình Sơn ngày 08/10/2019 ra quân " ngày vì dân" về công tác dân vận chính quyền nhân kỷ niệm " Ngày vì dân vận cả nước"
Nhằm tuyên truyền và vận động nhân dân thực hiện tốt đường lối, chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phong trào xây dựng nông thôn mới ở địa phương, thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở và nếp sống văn minh, gia đình văn hóa góp phần xây dựng địa phương xanh, sạch, đẹp.
 
Ảnh: Lễ phát động ra quân ngày dân vận

Trong đợt ra quân lần này với hơn 120 người là cán bộ, công chức, ban ngành đoàn thể xã, lực lượng công an, quân sự, hội viên hội phụ nữ, đoàn viên thanh niên, ban nhân dân ấp và nhân dân các ấp 3,6,10 ra quân làm tổng vệ sinh, thu gom rác thải, phát quang cỏ tại tuyến đường trước trường Tiểu học Bình Sơn (ấp 10), tuyến đường từ cầu Bình Sơn vào nhà văn hóa Chăm (ấp 6), tuyến đường bảng Nông thôn mới (ấp 3). 

 ​ 
Ảnh: tuyến đường trước trường Tiểu học (ấp 10)


Ảnh: tuyến đường cầu bình sơn vào Nhà văn hóa chăm (ấp 6)

 
 Ảnh: tuyến đường bảng Nông thôn mới  (ấp 3)

Qua công tác dân vận này, nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường, tạo thông thoáng cho người tham gia giao thông và tuyên truyền vận động kêu gọi người dân sinh sống trên các tuyến đường tham gia hưởng ứng giữ gìn vệ sinh chung, không nên vứt rác, đổ nước thải ra đường, góp phần tô đẹp hơn đường làng, ngõ xóm. Góp phần bảo vệ môi trường, giữ vững và phát huy tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới. Việc làm này trong thời gian tới, cần có sự chung tay của các cấp, các ngành và đặc biệt là sự tham gia, hưởng ứng tích cực của mỗi người dân trên địa bàn xã./.
 
UNTT
 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.