Long Thành - Xã Bình Sơn : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bình Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Lễ viếng dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại xã Bình Sơn Cập nhật07-12-2021 07:55
Sáng ngày 20/9/2021, đông đảo các cơ quan, đơn vị trong và ngoài huyện, cùng UBND xã Bình Sơn đã đến thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại nơi phát hiện hài cốt liệt sĩ (lô 27, nông trường cao su Bình Sơn)


Nhằm tri ân tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, thể hiện đạo lý " Uống nước nhớ nguồn" đối với các  anh hùng liệt sỹ, góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc và trách nhiệm của mỗi cá nhân, đặc biệt là thế hệ trẻ trong thời kỳ xây dựng và phát triển đất nước.

Lễ viếng có mặt một số vị cách mạng lão thành, các đồng chí đã chiến đấu trên địa bàn xã Bình Sơn trong suốt thời kỳ kháng chiến chống Mỹ. Tại bia tưởng niệm hài cốt các anh hùng liệt sĩ đoàn đại biểu huyện Long Thành đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc. Mảnh đất Bình Sơn đã in dấu những trang sử hào hùng, truyền thống giữ nước, đấu tranh chống giặc ngoại xâm của dân tộc Việt Nam. Quê hương, đất nước đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ và luôn dành cho các liệt sĩ tấm lòng tri ân thành kính nhất. 

Được biết, đây là lần thứ 9 kể từ ngày phát hiện ra khu mộ tập thể các anh hùng liệt sĩ vào ngày 20/9/2012. Như thường lệ, cứ mỗi năm vào ngày này, lãnh đạo các cấp đều đến thắp hương tri ân, nhằm tưởng nhớ các anh hùng đã ngã xuống vì độc lập dân tộc.​

UBND xã Bình Sơn luôn thực hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn thắp hương tri ân và luôn thực hiện các hoạt động đền ơn đáp nghĩa

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.