Long Thành - Xã Bình Sơn : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bình Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Hiệp thương lần thứ nhất giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2021 – 2026. Cập nhật07-12-2021 07:44
Sáng ngày 05/02/2021, Ủy ban MTTQVN xã Bình Sơn tổ chức Hội nghị hiệp thương lần thứ nhất để thỏa thuận về cơ cấu, thành phần, số lượng người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2021 - 2026.Tham dự có Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể xã, các ấp. Chủ tịch UBMTTQ xã chủ trì hội nghị.

Thường trực HĐND  xã  thông qua văn bản số 01về việc dự kiến cơ cấu, số lượng giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND xã khóa XII nhiệm kỳ 2021 – 2026. 

Số lượng đại biểu HĐND xã khóa XII nhiệm kỳ 2021 – 2026 được bầu theo quy định tại Luật bầu cử Quốc hội và đại biểu HĐND số 85/2015/QH13 là 30 đại biểu.Tại hội nghị, các đại biểu tham dự đã thống nhất cao về số lượng, cơ cấu theo văn bản số 01 của Thường trực HĐND được giới thiệu ra ứng cử đại biểu HĐND xã khóa XII nhiệm kỳ 2021 – 2026

Bên cạnh thực hiện tốt công tác hiệp thương, Ủy ban MTTQ xã tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến sâu rộng trong hệ thống Mặt trận ấp và các tầng lớp nhân dân về ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc bầu cử; các quy định của Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND. Qua đó, làm cho mọi công dân hiểu rõ về vị trí, vai trò của Quốc hội và HĐND trong bộ máy nhà nước; về vị trí, vai trò của người đại biểu Nhân dân; về quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của công dân trong việc xây dựng bộ máy nhà nước trong sạch, vững mạnh, có hiệu lực, hiệu quả. đồng thời, nâng cao ý thức, trách nhiệm về quyền và nghĩa vụ của công dân trong bầu cử, tạo không khi phấn khởi trong các tầng lớp Nhân dân, làm cho cuộc bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp là một đợt hoạt động có ý nghĩa chính trị sâu rộng, là ngày hội của toàn dân.

  Với sự chuẩn bị tích cực, chu đáo, tin tưởng rằng việc hiệp thương lựa chọn, bầu ra những đại biểu tiêu biểu, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng của các tầng lớp Nhân dân tham gia HĐND ở xã sẽ diễn ra thành công tốt đẹp.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.