Long Thành - Xã Bình Sơn : Nội dung - Thông tin TKKHCN - Địa phương Long Thành - Xã Bình Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Xây dựng mô hình ứng dụng CNTT trong công tác quản lý tại phòng Kinh tế huyện Long Thành Cập nhật23-04-2020 03:41
1. Tên nhiệm vụ: Xây dựng mô hình ứng dụng CNTT trong công tác quản lý tại phòng Kinh tế huyện Long Thành
 

2. Tổ chức chủ trì nhiệm vụ: Phòng Kinh tế huyện Long Thành

3. Họ và tên chủ nhiệm nhiệm vụ và người tham gia chính:

Chủ nhiệm nhiệm vụ: ThS Lâm Văn Minh

Cá nhân tham gia: ThS Nguyễn Hồng Phúc, CN Trần Quang Châu, ThS Lã Tuấn Anh, ThS Mạch Thị Kim Hạnh, CN Trương Nguyên Thái Nguyên, CN Dương Phi Bảo, CN Đỗ Trọng Nghĩa

4. Mục tiêu của nhiệm vụ:

Cung cấp các dịch vụ công trực tuyến cho công dân, doanh nghiệp và quản lý tập trung các điểm thông tin khoa học công nghệ cấp xã là mục tiêu quan trọng trong chương trình xây dựng chính quyền điện tử của chính quyền tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

5. Kết quả thực hiện:

Việc triển khai đầu tư dự án bước đầu mang lại các hiệu quả nhất định cho đơn vị thụ hưởng, giúp cho Phòng Kinh tế huyện Long Thành có được một Trang thông tin điện tử để giới thiệu về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của đơn vị, truyền tải các thông tin hoạt động trên địa bàn và đây còn là nơi lưu trữ tài liệu, văn bản phục vụ cho việc tra cứu, tìm kiếm. Ngoài ra với việc triển khai tích hợp 5 dịch vụ công trực tuyến vào Trang thông tin điện tử Phòng Kinh tế Long Thành đã góp phần rất lớn trong công cuộc cải cách hành chính trên địa bàn huyện. Đây củng là một bước đột phá mới về ứng dụng CNTT để xử lý công việc thông qua môi trường Internet, qua đó tiết kiệm được thời gian, công sức, chi phí đi lại của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp khi thực hiện các thủ tục hành chính.

Với những hiệu quả mà dự án đem lại qua quá trình sử dụng trong thời gian ban đầu vừa qua, Phòng Kinh tế huyện Long Thành sẽ tiếp tục duy trì hoạt động của Trang thông tin điện tử, vận hành các dịch vụ công trực tuyến hiện có để phát huy hiệu quả cao nhất.

6. Thời gian bắt đầu và kết thúc: từ tháng 7/2015 đến tháng 9/2016

7. Kinh phí thực hiện: 124.580.000 đồng

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.