Thống Nhất - Xã Bàu hàm 2 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Bàu hàm 2
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổ đại biểu HĐND Đơn vị số 3 tiếp xúc cử tri tại Khu Bàu Ao Cập nhật13-12-2018 02:55
Vào lúc 19h0’, ngày 8/12/2018, Tổ đại biểu HĐND đơn vị số 3 đã có buổi tiếp xúc với hơn 20 cử tri Khu Bàu Ao để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 10 HĐND xã khóa XI.

Tổ đại biểu HĐND đơn vị số 3 gồm có ông Trần Tiến Dũng, ông Nguyễn Đình Mẫn, ông Nguyễn Lộc, ông Phạm Hoài Thanh.

Tại đây tổ đại biểu đã thông qua báo cáo đánh giá kết quả các chỉ tiêu nhiệm vụ KTXH – QPAN năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2019 của UBND xã Bàu Hàm 2.

Sau khi được nghe báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ KTXH – QPAN năm 2018, phướng hướng nhiệm vụ năm 2019 đa phần cử tri đều nhất trí. Đồng thời kiến nghị một số ý kiến như sau:

Những hộ không đăng ký thu gom rác thải sinh hoạt ở các ấp, đổ rác bừa bãi ra khu công cộng hoặc bỏ chung vào các hộ đóng tiền phí thu gom, những năm qua các tổ thu gom rác thải đã có ý kiến nhiều lần, HĐND xã, UBMTTQ xã đã giám sát và có ý kiến kiến nghị đến nay UBND xã đã xử lý ra sao

Hoạt động của nhóm cho vay nặng lãi (tín dụng đen) đã nổi lên trong thời gian vừa qua, điển hình trên địa bàn xã Bàu Hàm 2 đã xảy ra một số vụ đưa giang hồ đến uy hiếp con nợ để đòi nợ gây mất an ninh trật tự, vấn đề này công an huyện, xã đã có biện pháp xử lý như thế nào.

Hiện nay tình trạng xây dựng nhà ở trên đất nông nghiệp xảy ra tràn lan trên địa bàn xã. Trong năm 2018 chỉ xử lý 1 trường hợp xây trái phép như vậy báo cáo tổng kết của UBND xã nêu có đúng thực tế hay không.

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri tổ đại biểu đã trả lời một số ý kiến cho cử tri ngay tại buổi tiếp xúc, những ý kiến khác tổ đại biểu xin tiếp thu chuyển lên cấp có thẩm quyền và hứa sẽ trả lời cho cử tri vào kỳ tiếp xúc gần nhất

Điểm TT.KHCN xã​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.