Thống Nhất - Xã Bàu hàm 2 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Bàu hàm 2
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổ đại biểu HĐND Đơn vị số 2 tiếp xúc cử tri tại trường tiểu học Phan Bội Châu Cập nhật13-12-2018 02:55
Vào lúc 19h0’, ngày 9/12/2018, Tổ đại biểu HĐND đơn vị số 2 đã có buổi tiếp xúc với 40 cử tri ấp Trần Cao Vân tại trường Tiểu học Phan Bội Châu để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 10 HĐND xã khóa XI.

Tổ đại biểu HĐND đơn vị số 2 gồm có ông Vũ Đức Thịnh, ông Trần Công Khiển, Bà Phạm Thị Thoại My, ông Nguyễn Quốc Dũng, ông Trương Trung.

Sau khi được nghe ông Vũ Đức Thịnh thông qua báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ KTXH – QPAN năm 2018, phướng hướng nhiệm vụ năm 2019 đa phần cử tri đều nhất trí với chương trình kỳ họp thứ 10 HĐND xã lần thứ 10 và báo cáo của UBND xã. Đồng thời kiến nghị một số ý kiến như sau: Khu vực 3 hécta tổ 25B có một số hộ trồng cây mì khi thu hoạch xong để lại cây mì bên vệ đường gây mất mĩ quan, đồng thời tạo chỗ đổ rác cho người dân và đây là đất của người dân hay đất công và hiện do ai quản lý; khu vực sạc lở ở tổ 33 ấp Trần Cao Vân ngày càng nghiêm trọng đã ý kiến nhiều lần, đề nghị UBND xã có hướng giải quyết.

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri tổ đại biểu đã tiếp thu, trả lời các ý kiến cho cử tri ngay tại buổi tiếp xúc. Bà con cử tri đã nhất trí cao với cách giải quyết của tổ đại biểu. Buổi tiếp xúc kết thúc vào lúc 21h cùng ngày./.

Điểm TT.KHCN xã​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.