Thống Nhất - Xã Bàu hàm 2 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Bàu hàm 2
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tiếp xúc cử tri đại biểu HĐND Tỉnh, Huyện Cập nhật14-11-2018 09:55
Sáng ngày 02/11/2018 tại Hội trường UBND xã Bàu Hàm 2. Thường trực Hội đồng nhân dân phối hợp với UBND và Ban thường trực Ủy ban MTTQ xã tổ chức cho đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc với cử tri xã Bàu Hàm 2 trước kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh và trước kỳ họp thứ 12 HĐND huyện.

Tham dự buổi tiếp xúc có 4 đại biểu HĐND tỉnh, huyện gồm: Ông Huỳnh Văn Tịnh – Tỉnh ủy viên – Giám đốc sở LĐTBXH, Ông Nguyễn Huy Du – TVHU – Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy, ông Cao Xuân Đáng – HUV – Bí thư – CT.UBND xã, Bà Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Ban Kinh tế - Xã hội HĐND huyện.

TXCT 2-11b.jpg
Đại biểu HĐND tỉnh và huyện tham dự buổi tiếp xúc

TXCT 2-11tc.jpg
Quang cảnh hội nghị

Đại biểu các ban ngành, đoàn thể huyện gồm có ông Bùi Văn Điệp – Trưởng phòng tài chính – kế hoạch; ông Trần Văn Trung – Phó trưởng phòng Kinh tế - Hạ tầng. Cùng các ông bà đại biểu HĐND xã; trưởng, phó các ban ngành xã, ấp và 65 cử tri đại diện cho cử tri 5/5 ấp và khu Bàu Ao thuộc xã.

Tại buổi tiếp xúc đại biểu HĐND tỉnh, huyện thông báo đến cử tri về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh năm 2018; kết quả hoạt động của HĐND tỉnh, huyện năm 2018 và thông báo nội dung chương trình kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 12 HĐND huyện.

TXCT 2-11a.jpg
Ý kiến của cử tri tại hội nghị tiếp xúc
TXCT2-11c.jpg
Ông Trần Văn Trung - Phó trưởng phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện Thống Nhất

giải trình về các ý kiến có liên quan của cử tri tại buổi tiếp xúc
TXCT2-11d.jpg
Ông Huỳnh Văn Tịnh - Đại biểu HĐND tỉnh kết luận tại hội nghị

Sau khi nghe các báo cáo của HĐND tỉnh, huyện đa phần các cư tri đều đồng tình và phấn khởi trước những kết quả đạt được về kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh. Tuy nhiên cũng có 8 cử tri phát biểu ý kiến với 26 lượt ý kiến và đã được các đại biểu HĐND tỉnh, huyện, xã trả lời trực tiếp tại buổi tiếp xúc; đồng thời tiếp thu các ý kiến có liên quan chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền để xem xét giải quyết và trả lời cho cử tri trong kỳ tiếp xúc tiếp theo./.

Điểm TT.KHCN xã​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.