Thống Nhất - Xã Bàu hàm 2 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Bàu hàm 2
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đối thoại và tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh Cập nhật30-07-2018 02:48
Sáng ngày 30/7/2018, tại Hội trường Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể huyện đã diễn ra buổi đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện với nhân dân năm 2018 và tiếp xúc cử tri sau kỳ họp của đại biểu HĐND Tinh và đại biểu HĐND Huyện với cử tri 02 xã Bàu Hàm 2 và Xuân Thạnh.

Tham dự buổi đối thoại và tiếp xúc có các đại biểu HĐND tỉnh: bà Bùi Thị Bích Thủy – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy, ông Huỳnh Văn Tịnh – Tỉnh ủy viên – Giám đố Sở Lao động TB&XH tỉnh, ông Nguyễn Văn Quang – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện và các đại biểu HĐND huyện đoan vị bầu cử xã Bàu Hàm 2 và Xuân Thạnh.

Tại buổi đối thoại và tiếp xúc, cử tri được nghe đại biểu HĐND tỉnh và huyện báo cáo kết quả kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 9 HĐND huyện và trả lời các ý kiến của cử tri trong lần tiếp xúc trước.

Đối thoại tiếp xúc cử tri.jpg
Đại biểu HĐND tỉnh, huyện và Chủ tịch UBND huyện Thống Nhất

tại buổi đối thoại và tiếp xúc cử tri

Sau khi nghe các báo cáo kết quả các cử tri đều nhất trí và có một số ý kiến, kiến nghị, phản ánh tại buổi đối thoại và tiếp xúc như: vấn đề điều chỉnh địa giới hành chính để thành lập thị trấn Dầu Giây; KCN Dầu Giây xả nước thải gây ô nhiễm môi trường; tình trạng phân lô bán nền và xây dựng trái phép vẫn còn đang tiếp tục xảy ra; xe Ben vận chuyển đá quá tải từ mỏ đá Núi Nứa làm hư hỏng nặng tuyến đường Sông Nhạn – Dầu Giây, đồng thời gây mất an toàn giao thông; việc nổ mìn khai thác đá của mỏ đá cũng gây ảnh hưởng đến nhà dân; chất lượng khám chữa bệnh tại bệnh viện Dầu Giây quá kém, đội ngũ y bác sĩ tay nghề chưa cao, chưa đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân; đầu ra của sản phẩm nông nghiệp còn bấp bênh...

đối thoại tiếp xúc cử tri 2.jpg
Ông Nguyễn Văn Quang phát biểu tại buổi đối thoại và tiếp xúc

Một số ý kiến của cử tri đã được bà Bùi Thị Bích Thủy, ông Nguyễn Văn Quang và một số đại biểu HĐND có thẩm quyền đã giải đáp cho cử tri. Một số ý kiến còn lại bà Thủy cùng ông Quang đã ghi nhận chuyển đến các cơ quan chức năng để xem xét, giải quyết kịp thời cho cử tri theo đúng quy định của pháp luật./.

Điểm TT.KHCN xã

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.