Định Quán - TT. Định Quán : noi-dung-tin Định Quán - TT. Định Quán
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến tổ chức kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022. Cập nhật30-11-2022 02:26
Hoà chung không khí cả nước hướng về ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Sáng ngày 19/11/2022, trường Tiểu học Nguyễn Khuyến - thị trấn Định Quán đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022). Đến dự lễ kỷ niệm, có đại diện chính quyền địa phương Thị trấn Định Quán và xã Phú Lợi; Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng đông đủ quý thầy giáo, cô giáo trong trường cùng dự.
 

Thầy Nguyễn Văn Ngọc – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại ý nghĩa của ngày 20/11, đọc thư chúc mừng của Tỉnh uỷ-HĐND- UBND-UBMTTQ tỉnh gửi các thầy cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, tri ân thế hệ các Nhà giáo đi trước, động viên và khuyến khích các giáo viên trẻ tiếp tục phấn đấu vì sự nghiệp trồng người và đồng thời nhà trường cũng tổng kết, đánh giá hoạt động thi đua chào mừng ngày Nhà giáo VN.



Buổi kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam đã kết thúc trong không khí hân hoan và ấm áp tình cảm nhà trường. Những bông hoa, những lời ca và những lời chúc, tri ân của Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh là món quà vô giá dành tặng và tôn vinh thầy cô - những người tận tuỵ ươm mầm xanh trí tuệ cho đời. Tập thể sư phạm trường tiểu học Nguyễn Khuyến tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tích cực sáng tạo, không ngừng đổi mới nội dung, chương trình giảng dạy theo hướng hiện đại; đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin trong công tác quản lý và giảng dạy, góp phần thực hiện hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm học 2022-2023./.

Tin ảnh Đinh thành Út

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.