Long Thành - Xã Bình An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bình An

 Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024)

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
XÃ BÌNH AN THAM GIA HỘI TRẠI TÒNG QUÂN NĂM 2019 Cập nhật06-08-2020 08:50
Thực hiện kế hoạch số 40-KH/BCĐ ngày 08/02/2019 của Ban chỉ đạo hội trại tòng quân huyện Long Thành, Đoàn cơ sở xã Bình An tham mưu cấp ủy Đảng, phối hợp với Hội đồng NVQS xã và các ban ngành tham gia bình xét tuyển chọn, gọi thanh niên lên đường nhập ngũ; phân công BCH Đoàn cơ sở và Bí thư chi đoàn theo dõi tiếp cận động viên thanh niên lên đường nhập ngũ; vận động 11 phần quà trị giá 2.800.000đ nhằm động viên những thanh niên trúng tuyển hăng hái lên đường nhập ngũ, hoàn thành tốt nghĩa vụ của mình đối với việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đoàn Thanh niên xã Bình An tham gia hội trại có hơn 15 đoàn viên với nhiều hoạt động như dựng trại, làm cổng tiểu trại, thực hiện đầy đủ các nội dung phần hội trại, kết quả đạt giải khuyến khích.

48. hinh.png

Hội trại cũng là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên có cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác. Hoạt động này đã khơi dậy trong đoàn viên, thanh niên niềm tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng, Đoàn, của đất nước trong thời kỳ đổi mới./.​


Hương Huê.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.