Long Khánh - Xã Bàu Sen : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bàu Sen
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Hội nghị sơ kết mô hình bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu trong đồng bào tôn giáo. Cập nhật28-04-2023 04:10
​Chiều ngày 28/4/2023. UBMTTQVN phường Bàu Sen long trọng tổ chức Hội nghị sơ kết mô hình bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu trong đồng bào tôn giáo.

khen thương sơ kết mô hình bảo vệ môi trường.jpg 
 

Tham dự hội nghị có đ/c Đinh Sỹ Nghĩa - phó bí thư Đảng ủy - CT UBND phường, đ/c Nguyễn Thị Cẩm Loan- TT ĐU phường, đ/c Nguyễn Thế Thắng - Chủ tịch UBMTTQVN phường, các đ/c đại diện lãnh đạo các ban ngành đoàn thể, khu phố cùng các thành viên mô hình bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu trong đồng bào tôn giáo.

Hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Thế Thắng - Chủ tịch UBMTTQVN phường Bàu Sen báo cáo kết quả đạt được của mô hình trong những năm qua và phương hướng cho những năm tới. Đồng thời hội nghị cũng đã được nghe ý kiến thảo luận đóng góp của ông Nguyễn Đức Trường và ông Nguyễn Văn Tuất vào mục tiêu, phương hướng hoạt động của mô hình trong thời gian tới.

Hội nghị cũng đã khen thưởng 2 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu trong đồng bào tôn giáo trên địa bàn phường./.

 

NguyenThuy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.