Long Thành - Xã Bàu Cạn : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bàu Cạn
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Đoàn xã Bàu Cạn Tổ chức Hội nghị tuyên truyền về phòng chống ma túy, tác hại của ma túy và các tệ nạn xã hội cho đoàn viên, thanh thiếu niên Cập nhật24-06-2024 03:32
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2024. Nhằm nâng cao nhận thức cho thanh thiếu niên trong công tác phòng, chống tác hại của ma túy. Sáng Ngày 22/6/2024, Ban chấp hành Đoàn xã Bàu Cạn phối hợp với Ban chấp hành đoàn công an huyện Long Thành tổ chức Hội nghị tuyên truyền về phòng chống ma túy, tác hại của ma túy và các tệ nạn xã hội cho đoàn viên, thanh thiếu niên trên địa bàn xã Bàu Cạn.

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Đông - Chủ tịch UBND xã; đồng chí Đại uý Thái Bảo Cường - Bí thư đoàn công an huyện; các đồng chí tuyên truyền viên đội Phòng chống Ma túy và tệ nạn xã hội công an huyện Long Thành và 300 đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã.
138b65966800cb5e9211.jpg
​Toàn cảnh Hội nghị tuyên truyền Phòng chống Ma túy và tệ nạn xã hội

Tại buổi tuyên truyền các được nghe các đồng chí tuyên truyền viên đội Phòng chống Ma túy và tệ nạn xã hội công an huyện Long Thành chia sẽ những kiến thức cơ bản về tác hại của ma tuý, cách nhận biết, phân loại ma tuý, nghe báo cáo về tình hình, diễn biến, phương thức, thủ đoạn và hậu quả của các loại tội phạm ma tuý gây ra. Tại buổi tuyên truyền, học sinh, sinh viên tham gia chương trình hào hứng tương tác trực tiếp với cán bộ chuyên trách phòng chống ma tuý để trao đổi những vấn đề liên quan đến tội phạm ma tuý. Ngoài ra, tại buổi tuyên truyền, các em học sinh, đoàn viên thanh niên còn được truyền tải những kiến thức, tác hại, hậu quả, cũng như các quy định hiện hành của pháp luật về sử dụng thuốc lá điện tử trong giới trẻ hiện nay, qua đó giúp các em nâng cao ý thức phòng ngừa.
8cdbfafafa6c5932007d.jpg
caa26bb36625c57b9c34.jpg
7cb3a3acae3a0d64542b.jpg
 Các đồng chí Tuyên truyền viên công an huyện trình bày nội dung tuyên truyền

 Với cách truyền đạt dễ hiểu, đưa ra nhiều vật chứng, vật dụng liên quan đến việc sử dụng các loại ma túy đá, ma túy tổng hợp và các hình ảnh về tệ nạn xã hội… kết hợp trình chiếu các video clip về tác hại, các hành vi của các đối tượng sau khi sử dụng các loại ma túy, cùng những câu hỏi về ma túy sát với thực tế cuộc sống cộng đồng,  Thông qua Hội nghị đã giúp đoàn viên, thanh thiếu niên nâng cao kiến thức, hiểu biết về Luật phòng chống ma túy, hiểu rõ được mức độ nguy hiểm, hậu quả của việc sử dụng, sản xuất, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy, qua đó tích cực tham gia đấu tranh , phòng ngừa, tố giác tội phạm liên quan đến ma túy.

 

 Lê Trường - Trung tâm VH xã Bàu Cạn

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.