Long Thành - Xã Bàu Cạn : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bàu Cạn
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
UBND xã Bàu Cạn ra mắt Hợp tác xã xã Dịch vụ - Sản xuất - Thương mại OCOP nông sản Việt. Cập nhật14-05-2024 03:00
Chiều ngày 08 tháng 5 năm 2023, tại Hội trường UBND xã Bàu Cạn đã diễn ra lễ ra mắt Hợp tác xã Dịch vụ - Sản xuất - Thương mại OCOP nông sản Việt. Lễ ra mắt có sự tham dự của ông Lê Hoàng Công - Chuyên viên phòng tài chính Kế hoạch huyện; ông Lê Quang Tuấn - Phó tổng giám đốc Liên hiệp OCOP hoàn cầu phụ trách khu vực Đông Nam bộ; các đồng chính Lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - BMTTQVN xã UBND xã, các ban ngành đoàn thể xã cùng với những khách mời đáng từ các doanh nghiệp và hộ kinh doanh cá thể trên địa bàn xã
 Hợp tác xã Dịch vụ - Sản xuất - Thương mại OCOP nông sản Việt được thành lập với 07 thành viên và số vốn điều lệ là 9.000.000.000đồng. Với mục đích chính là sản xuất nông nghiệp sạch gắn với du lịch điểm đến và tiêu thụ sản phẩm Ocop cùng các dịch vụ liên quan thông qua việc hợp tác giữa các hộ nông dân. Đặc biệt, HTX này hướng đến là hỗ trợ các chủ thể Ocop có sản phẩm đạt tiêu chuẩn ATVSTP, VIETGAP, GLOBALGAP…kinh doanh các sản phẩm do HTX sản xuất. Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, phát triển sàn thương mại điện tử, từ đó tạo công ăn việc làm, nâng cao thu nhập, nâng cao đời sống cho thành viên và cung cấp sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
z5421027705299_ec827c34b71e016990c5c4189ada85db.jpg
Đ/c Võ Văn Dũng - Bí thư Đảng ủy xã tặng hoa chúc mừng ra mắt HTX

Trong buổi lễ ra mắt này, bà Nguyện Thị Dạ Hằng - Chủ tịch HĐQT HTX đã chia sẻ về các kế hoạch và chiến lược phát triển. Lãnh đạo HTX rất tâm huyết và mong muốn tạo ra một môi trường chuyên nghiệp, cung cấp những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý và đem lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng địa phương.

Tại lễ ra mắt, đồng chí Nguyễn Văn Đông - Chủ tịch UBND xã đã tặng hoa chúc mừng và đánh giá cao sự năng động, sáng tạo, tâm huyết của đội ngũ lãnh đạo hợp tác xã, đồng thời đề nghị hợp tác xã cần đoàn kết, đồng lòng chung sức xây dựng hợp tác xã phát triển, tạo việc làm, nâng cao thu nhập cho thành viên.

z5421048002513_cab6458e43fde3178b0cb894ad162982.jpg
Các đại biểu chụp hình Lưu niệm cùng HTX

​Tham gia buổi lễ, khách mời được chia sẻ những nội dung liên quan đến sản xuất nông nghiệp sạch gắn với du lịch điểm đến và tiêu thụ sản phẩm Ocop một cách bền vững và phát triển./.

Lê Trường - Trung tâm VH xã Bàu Cạn

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.