Long Thành - Xã Bàu Cạn : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bàu Cạn
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
UBND xã Bàu Cạn tổ chức Họp giao ban với Hội đoàn thể xã và Tổ trưởng Tổ TK&VV Ngân hàng CSXH. Cập nhật15-05-2024 10:32
Sáng 15/4/2024 tại Hội trường UBND xã Bàu Cạn tổ chức họp giao ban với Hội đoàn thể xã và Tổ trưởng Tổ TK&VV Ngân hàng CSXH giải quyết nợ đọng, nợ quá hạn. Ông Nguyễn Văn Đông - Chủ tịch UBND - Thành viên ban HĐQT NHCSXH huyện - Chủ trì cuộc họp tham dự họp có 03 tổ chức chính trị - xã hội (Hội Phụ nữ, Hội ND, Hội CCB) nhận ủy thác, 29/29 Tổ tiết kiệm & vay vốn trên địa bàn xã

Chủ trì cuộc họp ông Nguyễn Văn Đông - Chủ tịch UBND xã triển khai một số văn bản mới, đồng thời báo cáo một số tồn tại, hạn chế và đưa ra các giải pháp cần khắc phục trong thời gian tới đặc biệt là công tác vận động thu hồi nợ đọng, nợ quá hạn. Theo báo cáo của Phòng giao dịch ngân hành CSXH huyện Long Thành, tổng dư nợ trên địa bàn xã Bàu Cạn tính đến ngày 14/5/2024 là 65,7 tỷ đồng với 1.478 hộ vay. Trong đó nợ quá hạn là 06 hộ chiếm tỷ lệ 0,237%.

z5442055484787_7fa5efced30978fa82b2d65e6f2b04b7.jpg
Quang cảnh cuộc họp

Sau khi nghe các nội dung triển khai, các Tổ chức hội nhận ủy thác, các Tổ tiết kiệm và vay vốn đều đồng tình, nhất trí với những kết quả đã đạt được và những tồn tại hạn chế cần thực hiện trong tháng tiếp theo.

Kết luận cuộc họp, Nguyễn Văn Đông - Chủ tịch UBND xã nhấn mạnh một số công việc cần tập trung thực hiện trong thời gian tới, cụ thể: Các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác phối hợp chặt chẽ với Phòng giao dịch NHCSXH huyện, chỉ đạo các Tổ tiết kiệm và vay vốn tập trung quản lý chặt chẽ nguồn vốn nhận ủy thác; thực hiện tốt công tác thu lãi hàng tháng đạt kế hoạch được giao, vận động tổ viên tham gia gửi tiền tiết kiệm thông qua Tổ tiết kiệm và vay vốn để tích lũy trả nợ. Tuyên truyền hộ vay trả nợ gốc đúng hạn theo phân kỳ và chấp hành tốt quy định của Ngân hàng chính sách xã hội huyện về nâng cao chất lượng tín dụng chính sách trên địa bàn xã.

Đối với các hộ nợ quá hạn đề nghị các hội đoàn thể nhận ủy thác, các tổ trưởng tổ TK&VV liên Phòng giao dịch NHCSXH huyện tiến hành khoanh nợ, đồng thời phối hợp với Công an xã rà soát nơi thường trú, tạm trú vận động các hộ có phương án trả nợ định kỳ theo tháng, quý, năm để giảm thấp nhất mức nợ quá hạn ./.

Lê Trường - Trung tâm VH xã Bàu Cạn

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.