Thống Nhất - Xã Xuân Thiện : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Xuân Thiện
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Thiện huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
ĐẠI HỘI LIÊN HIỆP THANH NIÊN VIỆT NAM XÃ XUÂN THIỆN NHIỆM KỲ 2024-2029. Cập nhật13-05-2024 08:23
ĐẠI HỘI LIÊN HIỆP THANH NIÊN VIỆT NAM XÃ XUÂN THIỆN NHIỆM KỲ 2024-2029.

   Ngày 11/5/2024 tại hội trường nhà văn hóa xã Xuân Thiện.Đại hội LHTN Việt Nam lần thứ VI,nhiệm kỳ  2024-2029 đã diễn ra thành công tốt đẹp.                                                                       

   Đến dự và chỉ đạo Đại hội có anh Mai Khắc Tiên - Phó chủ tịch HLHTN Việt Nam huyện Thống Nhất, đ/c Thái Bình Chung- TT. Đảng ủy xã  cùng các đ/c là chủ tịch, phó chủ tịch hội cùng hơn 60 hội viên ưu tú đại diện cho xã nhà.                                                 

   Với tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc đại hội đã đề ra các phương hướng trong nhiệm kỳ 2024-2029 để công tác hội ngày càng đi lên theo hướng tích cực và đi vào chiều sâu!  


  

                          

   Đại hội đã hiệp thương 13 anh chị tham gia UBH xã Xuân Thiện lần thứ VI và tham gia UBH LHTN Việt Nam huyện Thống Nhất lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024-2029.Anh Nguyễn Minh Trung tái đắc cử chủ tịch HLHTN Việt Nam xã Xuân Thiện và hiệp thương đ/c Phạm Mình Tuấn và đ/ c Mai Thanh Thanh giữ chức vụ phó chủ tịch hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029.                 

   Trong dịp này Ủy ban HLHTN huyện Thống Nhất đã trao tặng cho HLHTN Việt Nam xã Xuân Thiện " Bản đồ Việt Nam " hưởng ứng " Tự hào một dải non sông ".Mỗi tấm bản đồ là mỗi trái tim Việt Nam yêu nước.Và cũng trao cho nhiều tập thể và cá nhân có thành tích suất sắc trong nhiệm kỳ qua.





Điểm TTKHCN Xã 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.