Thống Nhất - Xã Xuân Thiện : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Xuân Thiện
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Thiện huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường Mầm non Xuân Thiện tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020 – 2021 Cập nhật09-09-2020 10:02
Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường” trên cả nước, vào lúc 7h30 sáng ngày 05 tháng 09 năm 2020, Trường Mầm non đã long trọng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2020– 2021.

Tham dự buổi lễ có lãnh đạo xã các ban ngành đoàn thể xã, các thầy cô giáo, Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể phụ huynh, học sinh và cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non.


Trong buổi lễ khai giảng năm học 2020 – 2021, thay mặt tập thể nhà trường, cô Nguyễn Thị Trang Thanh – Phó hiệu trưởng nhà trường, đã gửi lời cám ơn đến quý vị đại biểu, quý phụ huynh đã quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho nhà trường hoạt động trong năm học vừa qua và cam kết quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới.

Thay mặt cho toàn thể các bậc phụ huynh và các thành viên của Ban đại diện cha mẹ học sinh, cũng đã phát biểu cảm ơn nhà trường đã làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục trẻ, chúc tập thể nhà trường nhiều sức khỏe để bước vào năm học mới với nhiều thành công mới. 

“Ngày hội đến trường của Bé” năm học  2020 – 2021 đã khép lại trong niềm vui hân hoan của cô và cháu Trường Mầm non Xuân Thiện với nhiều niềm tin yêu, hy vọng và quyết tâm cao trong việc thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự tin tưởng, lòng yêu mến của các bậc phụ huynh và cộng đồng xã hội dành cho nhà trường./.


Nguồn tin: Phan Hưởng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.