Thống Nhất - Xã Xuân Thiện : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Xuân Thiện
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Thiện huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường TH&THCS Xuân Thiện kỷ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 Cập nhật22-11-2019 02:32
Hòa cùng với không khí của cả nước tưng bừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982- 20/11/2019, sáng ngày 20/11/2019, thầy và trò trường TH&THCS Xuân Thiện đã long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Tới dự buổi họp mặt có ông: Trần Duy Hậu - PCT.UBND xã; ông Phan Văn Hậu – Trưởng côn an xã; ông; Mai Văn Thuyền – CHT.BCHQS xã; ông Phạm Đình Đại – Hiệu trưởng nhà trường; nhà giáo đã nghỉ hưu; các ông bà đại diện cho Hội cha mẹ, PHHS trong trường, cùng toàn thể CB.GV.CNV và hơn 500 em học sinh của trường có mặt đông đủ trong buổi họp mặt.

Phát biểu khai mạc buổi họp mặt kỷ niệm, Phạm Đình Đại – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã nêu bật ý nghĩa của buổi họp mặt: “ Đây là dịp để toàn thể thầy và trò ôn lại những trang sử vẻ vang của nghề dạy học, tri ân những thế hệ tiền bối đã có biết bao đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của cả nước, của địa phương.  Đây cũng là dịp để tất cả bày tỏ sự ghi nhận, khen thưởng những cá nhân tập thể hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong năm học qua của nhà trường. Và hơn hết, đây là dịp để các em bày tỏ sự tri ân tới các thầy cô giáo đã nghỉ hưu, các thầy cô giáo đã, đang dạy các em; là dịp để giáo dục các em về truyền thống Tôn sư trọng đạo của dân tộc…”


Hình ảnh:Đại biểu tham dự


Hình ảnh: Văn nghệ của trường

Trong buổi họp mặt Thầy đã ôn lại truyền thống của Giáo giới Việt Nam, các tấm gương nhà giáo tiêu biểu trong suốt lịch sử của dân tộc, đặc biệt là những truyền thống của nhà trường, sự đóng góp của tất cả các thầy, cô giáo tại địa phương. Qua đây, thầy và trò thêm hiểu hơn về truyền thống ngày NGVN, tự hào về những thành tích mà nhà trường đã đạt được từ trước tới nay, thêm tự hào trân trọng những thế hệ đi trước và tiếp tục truyền thống tốt đẹp ấy.

Tại buổi họp mặt, BGH nhà trường đã tặng hoa, chúc mừng các thầy cô giáo đã nghỉ hưu. Những bó hoa tươi thắm là những lời tri ân, lời chúc tới các thầy cô với những công lao, những sự cống hiến của các thầy cô trong suốt những năm giảng dạy. Thế hệ những nhà giáo hưu trí là những tấm gương để cho các thế hệ tiếp tục noi theo, phấn đấu vươn tới những thành tích mới trong nghề ‘trồng người”

Trong buổi họp mặt, các em học sinh của trường đã tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo. Những bài hát, những điệu múa của các em học sinh như những lời chúc, lời tri ân tới đội ngũ các thầy cô giáo của trường đã làm cho buổi họp thêm lung linh sắc màu và tràn đầy ý nghĩa.


Nguồn tin: Phan Hưởng​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.