Thống Nhất - Xã Xuân Thiện : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Xuân Thiện
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Thiện huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Xuân Thiện tuyên truyền Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019. Cập nhật29-03-2019 09:53
Việc Tổng điều tra dân số và nhà ở nhằm phục vụ đánh giá kết quả thực hiện các kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2011 - 2020; xây dựng chiến lược và các kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021 - 2030; Do vậy, công tác tuyên truyền phải thực hiện thường xuyên liên tục, có tính kế thừa, có trọng tâm, trọng điểm. Thời điểm tuyên truyền cần tập trung vào thời gian trước và sau thời điểm tiến hành điều tra đã được qui định trong phương án Tổng điều tra.

Nội dung tuyên truyền chủ yếu tập trung vào mục đích, ý nghĩa của cuộc Tổng điều tra; nội dung Tổng điều tra; kế hoạch tiến hành Tổng điều tra; trách nhiệm của các cấp, ngành tham gia Tổng điều tra; quyền và nghĩa vụ của cá nhân, hộ dân cư trong Tổng điều tra.

Mẫu khẩu hiệu: “Tích cực tham gia Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 là góp phần xây dựng tương lai cho đất nước và mỗi chúng ta”


Băn rôn tuyên truyền Tổng điều tra dân số và nhà ở xã Xuân Thiện

Hình thức tuyên truyền của UBND xã: Viết tin, bài trên Cổng Thông tin điện tử của xã, in treo băng rôn, dán áp phích, khẩu hiệu, logo tại các nới công cộng. Và thành lập tổ điều tra dân số và nhà ở xã Xuân Thiện năm 2019.​ 


Nguồn tin: Phan Hưởng

THÁNG THANH NIÊN (05/03/2024)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.