Long Khánh - P. Xuân Bình : noi-dung-tin Long Khánh - P. Xuân Bình
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trao tặng huy hiệu 30,40,45,55 năm tuổi Đảng (đợt 19/05/2024) Cập nhật03-06-2024 04:00
Sáng ngày 03/06/2024, tại hội trường phường Xuân Bình, Đảng ủy phường tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 30,40,45,55 năm tuổi Đảng cho 05 đồng chí Đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc Đảng ủy phường.

Tham dự buổi trao tặng có ông Nguyễn Thanh Liêm – Bí thư Đảng ủy phường, ông Hoàng Long Hà – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường, ông Nguyễn Xuân Trung UVTV – TTĐU – Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy phường và các ông, bà là ủy viên BCH Đảng bộ phường, các ông bà bí thư chi bộ cùng đến dự.

       Tại buổi lễ trao tặng huy hiệu Đảng, ông Nguyễn Xuân Trung đã tóm tắt quá trình tham gia hoạt động cách mạng của các ông bà được trao tặng Huy hiệu Đảng. Sau đó công bố quyết định trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Trung Sinh, sinh hoạt tại chi bộ khu phố 2; huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Văn Đây, sinh hoạt tại chi bộ khu phố 1; huy hiệu 45 tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Hải sinh hoạt tại chi bộ khu phố 3,huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Hữu Bút và đồng chí Trần Văn Trường cùng sinh hoạt tại chi bộ khu phố 5. Đây là những Đảng viên ưu tú đã đóng góp sức lực và trí tuệ trong suốt quá trình tu dưỡng, rèn luyện đóng góp cho sự phát triển của Đảng bộ phường, là tấm gương sáng cho các đồng chí Đảng viên trẻ noi theo.

z5503377864720_b8d0d202c994976f1620406e3cacb067.jpg

       Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Phạm Văn Đây thay mặt 05 đồng chí được trao tặng huy hiệu Đảng phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy và xin hứa trước Đảng sẽ luôn giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, phẩm chất của người đảng viên, gương mẫu trong mọi công việc, tiếp tục giáo dục con cháu và các thế hệ sau đi theo con đường cách mạng mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn.

       Việc trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên thể hiện sự trân trọng,  đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những đóng góp to lớn cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc của các đồng chí. Việc làm này cũng nhằm ghi nhận sự phấn đấu, rèn luyện của các đảng viên trong công cuộc đấu tranh giành độc lập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; thể hiện sự lớn mạnh không ngừng của Đảng.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem