Long Thành - Xã Tân Hiệp : noi-dung-tin Long Thành - Xã Tân Hiệp
chào mừng quý vị đến với website xã Tân Hiệp Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Phát huy vai trò của người cao tuổi trong xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu Cập nhật25-06-2024 03:16
Thời gian qua, Tân Hiệp phát huy tốt phương châm "Nhà nước và Nhân dân cùng làm" hoàn thiện các công trình giao thông, phục vụ nhu cầu sản xuất, lưu thông, vận chuyển hàng hóa. Kết quả đó có sự chung tay, góp sức của hội viên, người cao tuổi.
 Thời gian qua, Tân Hiệp phát huy tốt phương châm "Nhà nước và Nhân dân cùng làm" hoàn thiện các công trình giao thông, phục vụ nhu cầu sản xuất, lưu thông, vận chuyển hàng hóa. Kết quả đó có sự chung tay, góp sức của hội viên, người cao tuổi. Hội viên, người cao tuổi luôn đồng hành cùng con cháu, động viên người thân trong gia đình và Nhân dân chung tay hoàn thiện, nâng chất các tiêu chí. Nhờ đó, các hoạt động xây dựng NTM kiểu mẫu được trang hoàng mang tới diện mạo mới cho khu dân cư, góp phần tạo cảnh quan môi trường xanh – sạch – đẹp. Trong thời gian qua, hội NCT còn nỗ lực phối hợp với hội phụ nữ, đoàn thể tại các cơ sở tổ chức hoạt động văn nghệ thể thao tạo được sự gắn kết hơn nữa giữa các thành viên và cùng nhau xây dựng nếp sống văn minh, sống vui sống khoẻ. 
   
Qua đó, đến thời điểm này, Hội NCT xã đã thu hút được nhiều thành viên tham gia. “Để NCT được nêu cao vai trò “Tuổi cao gương sáng”, bên cạnh sự nỗ lực, đóng góp của từng cá nhân hội viên, Ban đại diện Hội NCT xã luôn tạo điều kiện tốt nhất để các hội viên tiếp tục phát huy trí tuệ, kinh nghiệm, đóng góp hiệu quả trong các phong trào thi đua ở địa phương. Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, NCT ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trên tất cả các lĩnh vực của đời sống, xã hội, đặc biệt là các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng NTM. Bên cạnh đó, Hội NCT xã còn tích cực vận động con cháu thực hiện các quy định của nhà nước, phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ, sống hiếu thảo với ông bà, cha mẹ, tránh xa các tệ nạn xã hội, góp phần quan trọng vào công cuộc xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.
Tường Vy

Mùa Hoa Phượng (24/05/2024)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.